Erik ten Hag cùng MU bị giáng đòn mạnh vì mất chân sút chủ lực Marcus Rashford không chỉ ở trận đấu đêm nay với MU, mà cả trận lượt về và không loại trừ vắng luôn ở bán kết FA Cup với Brighton ngày 22/4.

MU tổn thất lớn khi mất Rashford nhưng có Martial kịp trở lại 

Dù vậy, vị thuyền trưởng tự tin tuyên bố, MU còn những cầu thủ khác có thể ghi bàn. Thật may, Anthony Martial vừa trở lại sau chấn thương và cũng đã kịp điền tên lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng MU 2-0 Everton cuối tuần qua.

MU tiếp Sevilla lúc 2h đêm nay, ngày 14/4, Erik ten Hag có thể lựa chọn đội hình 4-3-3 với Anthony Martial chơi ngay từ đầu, trong khi canh giữ cầu môn cho Quỷ đỏ chắc chắn vẫn là De Gea.

Nơi hàng thủ, Raphael Varane sẽ trở lại cùng Lisandro Martinez, cặp trung vệ ưa thích nhất của Erik ten Hag. Do Luke Shaw chấn thương, Tyrell Malacia có thể đảm trách bên cánh trái, còn Wan-Bissaka bên cánh phải.

Eriksen cũng đã bình phục chấn thương, sẽ được Erik ten Hag tung vào sân tùy tình hình, trong khi Casemiro nôn nóng được thi đấu vì thời gian qua phải thực hiện án treo giò ở giải quốc nội Anh

Ở tuyến giữa, Marcel Sabitzer dự kiến bắt đầu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Casemiro tất nhiên sẽ góp mặt, bên cạnh một nhân tố không thể thiếu khác là Bruno Fernandes.

MU sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng sáng tạo của tuyển thủ Bồ Đào Nha, quyết định đáng kể liệu có tạo lợi thách cách biệt trước khi 2 đội tái đấu vào tuần sau.

Quỷ đỏ được tiếp sức với sự trở lại của Eriksen nhưng Erik ten Hag sẽ dùng anh tùy diễn biến trên sân. Bên cạnh đó là sự sẵn sàng của do gặp dính chấn thương trong lúc tập luyện.

Trên hàng công, Martial sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn chính cho Quỷ đỏ, cùng Antony và Jadon Sancho hoạt động rộng 2 bên cánh.

Đội hình dự kiến MU đấu Sevilla: De Gea, Tyrell Malacia, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Wan-Bissaka, Marcel Sabitzer, Casemiro, Bruno Fernandes, Antony, Martial, Jadon Sancho

MU vs Sevilla: Bắt nạt kẻ sa cơ

MU vs Sevilla: Bắt nạt kẻ sa cơ

Chạm trán Sevilla sa sút không phanh mùa này, MU tràn trề cơ hội đánh bại đối thủ vốn được xem là kỵ giơ ở Europa League.