Casemiro hoàn thành án treo giò 4 trận vào cuối tuần qua (MU thắng Everton 2-0), đang rất nóng lòng cùng các đồng đội tung hoành không chỉ ở Europa League (đấu Sevilla) đêm nay mà còn tại Premier League và FA Cup.

MU sẽ hiệu quả và lợi hại hơn khi có cả Casemiro và Eriksen trên sân

Đặc biệt các fan thêm yêu Casemiro và muốn Erik ten Hag phong ngay cho anh làm đội trưởng MU sau khi người đại diện Oscar Ribot tiết lộ những gì Casemiro đã làm trong thời gian bị treo giò:

Đem bóng đá khỏi Casemiro giống như hút hết sinh lực của anh ấy vậy. Như thể anh ấy không thể sống, không thể thở được.

Casemiro thức dậy nghĩ về bóng đá và đi ngủ cũng bóng đá. Anh ấy xem hàng trăm trận đấu, bất kể đội nào hay giải đấu nào. Bóng đá ăn vào máu thịt anh anh rồi.

Những ngày vừa qua, trong lúc bị treo giò, Casemiro đã xem đủ các trận, tính toán số điểm cần thiết (để MU có thể kết thúc trong top 4 Premier League) và đếm từng ngày để được trở lại.

Casemiro ký hợp đồng 4 năm với MU kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Anh ấy đến Old Trafford để chiến thắng các danh hiệu. Khoảng thời gian vừa rồi thật khổ sở với anh ấy, nhưng tâm trí thì vẫn luôn nung nấu cùng Quỷ đỏ gặt danh hiệu”.

Casemiro đã rơi nước mắt khi nhận thẻ đỏ thứ 2 trong cùng một mùa giải ở MU. Đáng kể, trước đó anh chưa từng bị truất quyền thi đấu trong sự nghiệp cầu thủ của mình

Hãy phong anh ấy làm đội trưởng”, một fan lên tiếng. Người khác đồng tình: “Không thể diễn tả hết được là tôi muốn Casemiro làm đội trưởng MU đến mức nào”.

Thêm một cầu thủ thứ 12 bày tỏ: “Thật không nói hết bằng lời là chúng tôi may mắn như thế nào khi có được anh ấy trong đội”.

Và người khác: “Erik ten Hag hãy phong cho Casemiro làm đội trưởng ngay thôi. Quá tuyệt vời”,…

Casemiro là bản hợp đồng thành công của Quỷ đỏ ở chuyển nhượng hè năm ngoái. HLV Erik ten Hag nhiều lần ca ngợi và khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ Brazil, cả trong lối chơi lẫn sức mạnh tinh thần của đội.

Mới đây, nhà cầm quân Hà Lan tuyên bố, MU đón cả Eriksen lẫn Casemiro trở lại – 2 cái tên thật giá trị, đội hoàn toàn có thể gặt thêm danh hiệu.