Trực tiếp Oman vs Việt Nam: Công Phượng đá chính, Văn Đức dự bị

Trực tiếp Oman vs Việt Nam: Công Phượng đá chính, Văn Đức dự bị

Trực tiếp bóng đá Oman vs Việt Nam, thuộc lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, lúc 23h ngày 12/10.

HLV Park Hang Seo phủ nhận bản thân bảo thủ, nhưng có một vấn đề luôn đi cùng đội tuyển Việt Nam trong các trận vừa qua: Phan Văn Đức.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc quá mức ưu ái Văn Đức cho dù phong độ của cầu thủ này không tốt.

{keywords}
Công Phượng xứng đáng được trao cơ hội

Văn Đức đá chính rồi luôn bị thay ra sớm đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam phung phí một giải pháp điều chỉnh chiến thuật.

Trước áp lực của dư luận và chưa có điểm nào ở giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo hứa hẹn sự thay đổi mạnh mẽ.

Một trong những điểm nhấn có thể đến từ vai trò của Công Phượng.

Chỉ ít phút vào sân trong trận đấu với Trung Quốc, Công Phượng hoạt động linh hoạt và khá năng nổ.

Ngôi sao của HAGL có ảnh hưởng không nhỏ giúp Việt Nam gỡ hòa 2-2.

Việt Nam cần một chút mạo hiểm cũng như sự mạnh dạn thay đổi của thầy Park, nhằm tìm kiếm kết quả tích cực nhất tại Oman.

Cánh phải là một hạn chế trong đội hình Oman, ở vị trí của Al-Gheilani. Kỹ thuật của Công Phượng hứa hẹn tạo ra đột biến, hoặc ít nhất mang về những quả đá phạt gián tiếp và trực tiếp.

Ở phía sau, Hồ Tấn Tài có thể được đá chính. Khi ấy, Văn Thanh có khả năng được kéo sang cánh trái thay cho Hồng Duy.

Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc với 5-4-1. Khi phản công, hệ thống chuyển sang 3-4-3, với Tấn Tài và Văn Thanh trở thành tiền vệ cánh, đồng thời Quang Hải và Công Phượng cũng dâng cao hỗ trợ Tiến Linh.

Công Phượng cùng với Hoàng Đức hứa hẹn là điểm nhấn trong lối chơi của Việt Nam, từ đó Quang Hải được tự do để tạo đột biến bằng khả năng sút xa.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam (5-4-1):

Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh; Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Công Phượng; Tiến Linh.

TT

Nhận định Việt Nam đấu Oman: Thắp lại niềm tin

Nhận định Việt Nam đấu Oman: Thắp lại niềm tin

Tuyển Việt Nam vẫn đang trên hành trình kiếm điểm ở vòng loại cuối World Cup 2022, và lần này Oman là một thử thách có vẻ tương đối dễ chịu.

HLV Park Hang Seo: Tôi không bảo thủ

HLV Park Hang Seo: Tôi không bảo thủ

HLV Park Hang Seo bảo vệ quan điểm dùng người và sử dụng lối chơi của tuyển Việt Nam trong 3 trận thua tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Xem trực tiếp Oman vs Việt Nam ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Oman vs Việt Nam ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Oman vs Việt Nam, thuộc lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.