- Đám cưới của người hùng Leicester với bạn gái hơn 5 tuổi sẽ được tổ chức ở một lâu đài vào ngày 25/5 tới đây. Số tiền phải chi cho ngày trọng đại lên tới 6 con số.

Rộn ràng cho ngày vui

Sau khi viết chuyện cổ tích cùng Bầy cáo, Jamie Vardy hoàn tất nốt cái kết đẹp của riêng mình bằng một đám cưới hoành tráng với bạn gái Becky Nicholson.

{keywords}

Jamie Vardy, ẵm cúp xong là rước nàng về dinh

Ban đầu, chân sút 29 tuổi dự định sẽ cưới vào tháng 6, ngay trước thềm VCK EURO 2016. Tuy nhiên, cô dâu Becky Nicholson muốn lùi lại trong tháng 5, nhằm tránh sự kiện rầm rộ này, để tiệc cưới thực sự được xôm tụ, như ý. Nghe có lý nên chú rể Vardy chỉ còn biết gật!

Để có thể tổ chức đám cưới ở một nơi xa hoa như tại lâu đài Peckforton ở Cheshire, Vardy đã phải trải qua một cuộc đấu giá căng thẳng, với số tiền phải chi lên đến 6 con số. Để trang trải bớt chi phí, cặp đôi đã bán độc quyền hình ảnh về đám cưới cho một tờ tạp chỉ nổi tiếng.

Lâu đài Peckforton được xây dựng vào những năm 1840 với kiến trúc theo thời trung cổ, là địa điểm cưới ưa thích của các sao sân cỏ, trong đó có cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand, Phil Bardsley, Fabrice Muamba, Wes Brown và Alan Smith.

{keywords}

Chuyện tình của cặp đôi bị cha mẹ Vardy phản đối quyết liệt

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại diễn ra vào ngày 25/5 tới, người đẹp 3 con, Becky đã được nhìn thấy ở tiệm áo cưới Castigliano cùng với 4 phù dâu, cũng như có mặt ở salon làm tóc cuối tuần qua.

Đám cưới không có ba mẹ chú rể

Chi cả trăm nghìn bảng cho ngày vui của cuộc đời, nhưng đám cưới của người hùng Leicester sẽ không có sự hiện diện của bố mẹ anh, ông bà Phil và Lisa, bởi họ phản đối quyết liệt mối quan hệ của con trai với người đẹp hơn tuổi ngay từ đầu. Vardy đã không nói chuyện với cha mẹ kể từ ngày ấy.

Ông Phil Vardy nói với The Sun: "Chúng tôi sẽ không đến dự. Đó thực sự là nỗi xấu hổ và thất vọng. Tôi đã nuôi nó 22 năm để được thấy nó đạt đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng lại chẳng thể tận hưởng điều đó. Tôi cảm thấy rất buồn".

{keywords}

Nơi sẽ diễn ra đám cưới của người hùng Leicester

Có thể nói, chuyện tình của Vardy với Becky gặp không ít sóng gió, bởi cái sự "vênh" giữa họ: nàng hơn chàng 5 tuổi, lại có 2 con riêng (10 tuổi và 6 tuổi), từng làm ở quán bar,...

Tuy nhiên, từng có những thăng trầm trong cuộc sống, suýt tàn sự nghiệp trong men rượu, chân sút 29 tuổi vẫn quyết bảo vệ tình yêu, sau khi 2 người gặp nhau lần đầu vào đầu 2014.

Và giờ đây, anh cụ thể hoá bằng một cái kết đẹp, rước nàng về dinh, khi cô con gái chung của họ được 1 tuổi rưỡi. Họ sẽ có được sự chúc phúc của các thành viên của nhà tân vô địch NH Anh cũng như một số tên tuổi khác trong làng bóng.

Lâm Hoàng