Điều trị ung thư là một cuộc chiến gian nan. Để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo này, người bệnh cần lạc quan, được sự ủng hộ hết lòng của người thân đồng thời điều quan trọng nhất là tìm được một phương thức điều trị phù hợp.

Nhiều người mắc ung thư đã phải sớm buông xuôi vì rất nhiều lý do: mất niềm tin, gặp phải những đau đớn trong điều trị, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng khiến họ không thể tiếp tục điều trị… BS. Daisuke Tachikawa- Viện phó Bệnh viện Wakamiya, một chuyên gia ung thư nổi tiếng tại Nhật Bản, sau hàng chục năm tiếp xúc và điều trị cho người bệnh ung thư, đã đúc kết nhiều kinh nghiệm quý báu của mình trong cuốn sách mang tên Hợp chất Fucoidan mang lại Sức khỏe và Hy vọng.

{keywords}
 

Từ năm 1996, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã nghiên cứu và công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông về lợi ích sức khỏe của Fucoidan. Đây là một hợp chất thiên nhiên có trong tảo nâu Mozuku và Mekabu của vùng Okinawa, ngoài ra được bổ sung thành phần từ sợi nấm Agaricus được y học chứng minh có tác dụng làm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, trực tiếp tấn công và thúc đẩy các tế bào dị thường đi theo con đường tự chết (tiến trình này có tên là Apoptosis).

{keywords}
 

Fucoidan có 3 chức năng chính: 1. Kích thích quá trình tự hủy diệt của tế bào bất thường; 2. Tăng cường hệ miễn dịch để làm giảm tác dụng phụ trong quá trình điều trị hóa chất và tia xạ, đảm bảo chất lượng cuộc sống; 3. Ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới của các tế bào bất thường. Chức năng chống ung thư chỉ có ở Fucoidan được bác sĩ Daisuke Tachikawa trình bày trong cuốn sách Hợp chất Fucoidan mang lại Sức khỏe và Hy vọng. Sách được biên soạn dựa trên cơ sở các tài liệu lâm sàng có tính chất hoàn chỉnh và những hình ảnh chụp cắt lớp vi tính. Ngoài ra, sách còn ghi lại nhiều câu chuyện có thật về các bệnh nhân chiến thắng ung thư. Fucoidan đã giúp và hỗ trợ cho những bệnh nhân này khỏi bệnh và có một cuộc sống mới với chất lượng sống tốt.

Một tin vui cho những người đang điều trị ung thư: với sự đồng ý của BS. Daisuke Tachikawa, cuốn sách đã được xuất bản tại Việt Nam. BS. Daisuke Tachikawa cho biết, ông hy vọng cuốn sách sẽ trở thành nguồn tài liệu tham khảo tốt cho bệnh nhân và ngày càng có nhiều bác sĩ và bệnh nhân ung thư đi theo phương pháp điều trị thay thế để các bệnh nhân có được chất lượng sống tốt hơn sau điều trị.

Giá bán 95.000 VNĐ.

Để đặt hàng và tư vấn xin gọi số 028. 39144347 - 024. 39368683. Hotline 0916 506108

Mai Thủy