Xem clip:

Clip ghi lại màn cầu hôn lãng mạn ngay tại show Born Pink ở sân vận động Mỹ Đình tối 29/7 thu hút hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận của cộng đồng mạng.

Cặp đôi nhận được hàng triệu lời chúc mừng hạnh phúc đêm qua chính là Trần Diệp và Đức Huy, hai bạn trẻ sinh năm 1999 đến từ Vĩnh Phúc.

Trao đổi với VietNamNet, Trần Diệp cho biết: "Mình được bạn trai cầu hôn ngay khoảnh khắc nhóm nhạc BlackPink đang hát ca khúc Really. Mình cảm thấy rất bất ngờ và xúc động".

"Mình là fan BlackPink từ năm 2016. Bạn trai luôn ủng hộ sở thích của mình. Trước đây, mình rất muốn đi xem show diễn của BlackPink nhưng chưa có cơ hội. Khi biết nhóm nhạc thần tượng sẽ về Hà Nội, mình đã quyết tâm đi bằng được. Thật may mắn khi mình tự book được vé", Diệp chia sẻ.

Sau đêm nhạc đầu tiên của BlackPink, Diệp bất ngờ khi đoạn clip về màn cầu hôn lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. "Mình đã có một kỷ niệm đáng nhớ", Trần Diệp chia sẻ.

Trần Diệp và Đức Huy là bạn học chung lớp từ cấp 3. Quen nhau đã 8 năm, nhưng đến năm 2021, cả hai mới chính thức hẹn hò. 

Đức Huy lên kế hoạch cầu hôn từ trước đó, nhưng anh không có ý định thực hiện tại concert BlackPink. Ý tưởng cầu hôn tại đêm nhạc là do em gái của Huy gợi ý, vì cô thấy người yêu anh trai thích nhóm nhạc này. Vậy là Đức Huy đã mạnh dạn cầu hôn Trần Diệp ngay đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc thần thượng, trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả. Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc mừng sau màn cầu hôn bất ngờ.

 Được biết, cả hai dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm.

Màn cầu hôn nổi bật nhất đêm 29/7 đã nhận về vô vàn lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận hài hước:

"Ngưỡng mộ chàng trai ấy. Anh không chỉ được xem show diễn đắt giá mà còn có background hoành tráng để cầu hôn bạn gái".

"Màn cầu hôn ngọt ngào của fan hắc hường tại show Born Pink. Niềm mơ ước của bao cô gái".

"Đi đu idol có luôn cả chồng. Gato với cô gái ấy".

"Đi xem ca nhạc lại còn được chiêm ngưỡng màn tỏ tình lãng mạn này. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc nhé".

Rosé BlackPink: Tớ muốn ăn phở ViệtTrong tập 7 chương trình, khi cả nhóm BlackPink có ngày nghỉ, Rosé và Lisa đi trải nghiệm bắn cung. Trên đường đi, khi nhìn thấy tấm biển hiệu Phở Việt Nam, Rosé liên tục nói "tớ đói quá", "tớ muốn ăn phở" để thuyết phục đồng đội.

Ảnh, clip: Nhân vật cung cấp