- Mở cửa phòng trọ để kiểm tra, chủ nhà bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vết dao đâm.

{keywords}

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Chiều 19/1, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một đôi nam nữ tại khu nhà trọ trên đường Nguyễn Thiếp, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày 18/1, chủ nhà trọ số 21 Nguyễn Thiếp đi kiểm tra phát hiện phòng trọ số 6 có tiếng động lạ nên gọi cửa kiểm tra.

Khi mở cửa phòng trọ, chủ nhà bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vết dao đâm. Các nạn nhân được khẩn trương đưa đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân nữ đã chết trước đó; nạn nhân nam chết trên đường tới bệnh viện.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân nữ tên Trần Thị H. (SN 1994, trú xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk, người thuê phòng trọ số 6) và nạn nhân nam tên Bùi Việt N. (SN 1992, trú xã Nam Dong, huyện Cư Jút, Đắk Nông).

Một nguồn tin cho biết, giữa nạn nhân N. và H. có quan hệ tình cảm yêu đương và N. thường xuyên lui tới phòng trọ để chơi. Tuy nhiên, giữa N. và H. có quan hệ họ hàng gần nên hai gia đình ra sức ngăn cấm mối quan hệ này. Có thể vì nghĩ quẩn nên đôi trẻ đã làm liều.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trùng Dương