- Cơ quan công an phát hiện thấy một bức thư đôi nam nữ để lại trong phòng trọ trước khi chết.

Hà Nội: Phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng trọ

 “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”, đó là lời cuối cùng của một nam thanh niên cùng một cô gái chết trong nhà trọ gửi đến một người bạn cùng xóm. Sự việc khiến nhiều người thương thương xót cho đôi bạn trẻ

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Phú (Tổ trưởng Tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, khoảng hơn 8h sáng ngày 12/1, ông nhận được thông tin phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường ở phòng trọ của một hộ dân trong khu phố.

{keywords}

ông Nguyễn Văn Phú (Tổ trưởng Tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội)

“Ngay lập tức, tôi đã cùng tổ bảo vệ tổ dân phố và phó công an huyện Gia Lâm đến nơi xảy ra vụ việc để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Gia Lâm”, ông Phú kể lại.

Theo ông Phú, tại hiện trường xảy ra vụ án có một chiếc điện thoại Nokia màu tím, hai lon bia loại 333, một chai rượu, hai xuất cơm bụi đã ăn xong và khoảng 3-4 tờ giấy được cho là di thư mà anh Vũ Quốc Hội viết gửi cho gia đình với những lời nói chia ly.

Thông tin từ cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho hay, quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện rất nhiều bức thư do V.Q.H viết để lại cho bố, mẹ và em ở quê nhà với nguyện vọng cho hai người được chết và chôn cùng một quan tài để không bao giờ phải xa nhau. 

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng hơn 8h sáng 12/1, tại dãy nhà trọ ở ngõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều sinh viên bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường.

Theo nữ sinh Phương, học năm cuối ĐH Nông nghiệp kể lại, khoảng 8h sáng cùng ngày, cô đang ngồi trong phòng trọ thì nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc Hội (SN 1991, quê Hưng Yên), ở cùng dãy trọ nhắn tin với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Quá hốt hoảng, nữ sinh này vội chạy sang gõ cửa nhưng không thấy Hội ra mở.

Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi bạn trọ phòng bên cạnh phá cửa xông vào.

Đạp đổ cửa, nhiều sinh viên trong dãy trọ bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường.

Cô gái được xác định là Phạm Thị Hương (SN 1993, quê Nam Định).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, các sinh viên đã nhanh chóng báo chủ nhà. Ít phút sau, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nhận được tin dữ, bố mẹ cô gái ngay sau đó đã đến nhận diện nạn nhân.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan công an đã đưa các nạn nhân lên xe cứu thương để tiến hành khám nghiệm pháp y.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Nhị Tiến