Mình tần ngần, trong lúc vô thức thì cầm một hộp bao cao su lên. Thế là chị ấy cười phá lên: “Ủa, đây có phải cỡ của anh Tr đâu. Chắc lần đầu tiên đi mua cái này hả? Đây này, size này mới đúng”.

Mình lấy chồng đến nay là 6 tháng. Mình là tập 2 của chồng, nhưng chồng mình mới 31 tuổi thôi, cũng chưa có con riêng nên hai vợ chồng về sống với nhau rất thoải mái. Vợ cũ của anh hơn anh 2 tuổi. Do lấy vợ sớm, lúc đó tính tình chồng mình còn trẻ con nên hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Chồng mình ở vậy 4 năm sau thì cưới mình.

Trong 4 năm sau ly hôn, chị ấy thỉnh thoảng vẫn nhắn tin chèo kéo anh. Nhưng anh chỉ gặp mặt với tư cách bạn bè, phần tình yêu thì đã hết. Chị ấy cũng từng yêu và định lấy một người đàn ông khác. Song không biết vì sao mà không thành. Đến nay vẫn ở vậy.

Mình rất bất mãn chuyện chị ấy gọi điện nhắn tin cho chồng mình. Dù anh không giấu, cho mình đọc tin nhắn, và lần nào cũng từ chối gặp mặt chị ấy. Nhưng thử hỏi có ai lại thích vợ cũ của chồng lằng nhằng với chồng mình như thế không? Mình cũng từng dùng máy chồng, nhắn lại cho chị ấy rằng mình không thích chị ấy làm vậy. Xin chị để gia đình mình yên. Hai người ly hôn đã 4 năm rồi, không có lý do gì để tiếp tục qua lại.

Chồng mình muốn làm mình vui nên thay số điện thoại, dù đó là số làm ăn của anh. Nhưng không biết chị ấy làm cách nào vẫn tiếp tục lấy được số mới của chồng mình. Gọi không được thì chị ấy đến thẳng công ty anh, gặp lễ tân xin gọi điện hẹn gặp anh.

{keywords}

Mình biết là sắp tới gia đình mình sẽ sóng gió lắm. (Ảnh minh họa)

Mình còn biết chị ấy chăm chỉ đi spa, thẩm mỹ tân trang nhan sắc nên bây giờ trông trẻ trung rạng rỡ hẳn. Đôi lúc cũng sợ chồng mình xiêu lòng, ngoại tình lại với vợ cũ. Nhưng anh luôn trấn an mình rằng, anh ở với chị ấy 2 năm, tính cách như thế nào anh đều hiểu nên anh không thể yêu lại được.

Buổi tối nửa tháng trước, hai vợ chồng đang ăn cơm thì có tiếng gõ cửa. Mình ra mở cửa thì thấy đứng trước mặt là vợ cũ của chồng. Chị ấy mặc áo hai dây, quần sooc ngắn màu trắng, mặt trang điểm nhẹ, nhìn rất bắt mắt. Tay chị ấy cầm túi hoa quả. Mình tưởng chị ấy đến chơi, lòng không muốn mở to cửa chút nào.

Nhưng câu nói tiếp theo của chị ấy khiến mình muốn ngã ngửa. Chị bảo: “Chị thuê nhà 508, (nhà mình là 502) có gì thì giúp đỡ nhau nhé em. Chị có cân hoa quả, gọi là ra mắt hàng xóm. Chị cũng gửi tặng mấy hộ quanh đây rồi”.

Vì phép lịch sự nên mình cầm, cũng nói câu chúc mừng, nhưng mặt méo xệch. Mình không mời chị ấy vào nhà, chồng mình chắc cũng nghe tiếng chị ấy đến nên bỏ vào phòng ngủ. Sau khi đóng cửa lại, mình căn dặn chồng đủ kiểu. Mình biết là sắp tới gia đình mình sẽ sóng gió lắm, chị ấy chắc chắn không tha cho chồng mình, bám theo đến tận đây rồi.

Từ hôm đó, mình canh chừng chồng rất kỹ. Không để anh về nhà sớm, không để anh đi tập thể dục chiều một mình. Đi đâu làm gì cũng kè kè bên cạnh. Chồng hiểu ý mình nên an ủi mình đừng lo lắng, cứ tin ở anh. Nhưng có một người phụ nữ xinh đẹp, sexy, lại là vợ cũ từng quen thuộc, lảng vảng quanh quẩn bên cạnh, tìm cách quyến rũ, đàn ông mấy người giữ vững được trái tim.

2 hôm trước mình đi siêu thị, chẳng hiểu sao lại gặp chị ấy ở khu bán sữa tắm dầu gội. Nhìn thấy mình mà mặt mày chị ấy tươi rói, chào hỏi như thể có duyên tình cờ gặp gỡ. Thấy mình đang lựa chọn dầu gội đầu, chị ấy liền cầm một chai của Nhật lên bảo mình: “Lấy nhãn hiệu này này em, mùi thơm lại mềm tóc, anh Tr trước giờ đều dùng loại này”. Mình lắc đầu trả lời: “Nhà em không dùng loại ấy, chồng em đổi theo em lâu rồi, bọn em xài loại khác rẻ hơn”.

{keywords}

Từ hôm đó, mình canh chừng chồng rất kỹ. Đi đâu làm gì cũng kè kè bên cạnh. (Ảnh minh họa)

Không ngờ chị ấy không tha: “Đáng bao tiền đâu em. Nếu em không đủ tiền thì lát chị thanh toán cho, coi như chị tặng anh Tr chai dầu gội. Dùng cái gì quen thuộc thì đều tốt hơn em à. Cả kem đánh răng này nữa, anh Tr bị ê răng, dùng loại này không tốt đâu”.

Mình khách sáo nói em cảm ơn nhưng không cần. Sau đó phớt lờ đẩy xe lên trước. Mình cũng không nghĩ ngợi gì đâu, không ngờ lại dừng xe ở chỗ bán bao cao su. Chắc chị ấy tưởng mình định mua bao nên hỏi: “Hai vợ chồng vẫn kế hoạch hóa à? Chưa định sinh con sao?”.

Mình tần ngần, trong lúc vô thức thì cầm một hộp lên. Thế là chị ấy cười phá lên: “Ủa, đây có phải cỡ của anh Tr đâu. Chắc lần đầu tiên đi mua cái này hả? Đây này, size này mới đúng”. Sau đó chị ấy lấy một hộp vứt vào xe đẩy của mình. Rồi vỗ vỗ vai mình: “Đừng ngại, có gì thỉnh thoảng sang nhà chị, hai chị em mình tâm sự. Chị sẽ chia sẻ cho em nghe những chuyện mà em chưa biết về anh Tr”.

Mình quay sang hất tay chị ấy rồi đẩy xe đi thanh toán. Chẳng hiểu sao hôm đó mình vẫn mua hộp bao ấy, chỉ bỏ lại chai dầu gội. Ức chế bực mình quá mà không biết làm sao để đối phó với chị vợ cũ xảo quyệt này hả mọi người?

(Theo Afamily.vn)

Tin liên quan: