Tốc độ truy cập cao gấp 7 - 10 lần mạng 3G

Theo kết quả công bố của Cục Viễn thông về kết quả đo kiểm 4G tại Việt Nam vào tháng 8/2020, MobiFone là một trong những nhà mạng có chỉ tiêu chất lượng mạng tốt nhất, trong đó tốc upload lên được ghi nhận là cao nhất trong tất cả các nhà mạng đạt 33,43Mbps, tốc độ tải xuống cũng lên đến 43,69Mbps.

So với sim 3G, sim 4G mang đến cho khách hàng trải nghiệm lướt mạng trên Internet cũng như tốc độ tải, upload nhanh hơn. Khi sử dụng sim 4G các thuê bao MobiFone có thể bắt sóng 4G để trải nghiệm tốc độ truy cập cao gấp 7 - 10 lần mạng 3G, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, có thể truy cập ngay các trang web mình mong muốn hoặc tải nhạc, tải video với tốc độ tối ưu.

Bên cạnh đó, khi thực hiện các cuộc gọi qua sóng 4G, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi các tạp âm, cuộc gọi diễn ra thuận lợi với âm thanh “siêu” thực. Ưu điểm khác khi dùng sim 4G của MobiFone là khách hàng được sử dụng dịch vụ trên nền tảng 4G như xem video streaming với độ nét tối đa lên đến 4K, full HD, truyền tải hình ảnh qua công nghệ thực tế ảo. Ngoài ra, sim 4G còn có bộ nhớ lưu số điện thoại “khủng”, cùng nhiều tiện ích bảo mật khác.

Đặc biệt, ngay sau khi khách hàng sử dụng sim và truy cập mạng 4G sẽ được miễn phí gói TN4G cho lần sử dụng đầu tiên. Đây là gói cước 4G “cực” ưu đãi của MobiFone với 1,5GB data/ngày giúp thoải mái truy cập Internet. Khi dùng hết data, hệ thống sẽ ngắt kết nối Internet để thuê bao không phát sinh thêm chi phí. Với những lần sử dụng tiếp theo, chỉ với 50.000 đồng/10 ngày, người dùng đã có thể an tâm “lướt web” mỗi ngày.

Nhiều thuê bao lo lắng rằng các gói cước 4G MobiFone với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ có chi phí sử dụng cao. Tuy nhiên để bảo vệ tối đa quyền lợi của người dùng, MobiFone cung cấp mạng 4G với giá cước tương đương các gói 3G, giúp khách hàng không phải chịu áp lực về chi phí. Đặc biệt, MobiFone đang áp dụng chính sách tăng 50% dung lượng data với mức giá không đổi, toàn bộ các thuê bao MobiFone sẽ được trải nghiệm các dịch vụ một cách trọn vẹn.

{keywords}
 

Hỗ trợ thay sim 4G miễn phí tại gia

Với thương hiệu đồng hành cùng xã hội, Mobifone không chỉ tăng tính trải nghiệm mà còn hỗ trợ khách hàng muốn thay Sim 4G MobiFone ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển hay đến các cửa hàng.

Theo đó, các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động nhưng chưa sử dụng sim 4G, chỉ cần đăng ký thay sim tại yeucau.mobifone.vn hoặc quay số 9090 (tổng đài hỗ trợ khách hàng của Mobifone) rồi gửi yêu cầu đổi sim 4G. Ngay sau đó nhân viên của nhà mạng sẽ có mặt tại nhà khách hàng để hỗ trợ việc chuyển đổi.

Với những lợi ích như trên, người dùng sẽ không còn phải phân vân có nên chuyển đổi sang sim 4G MobiFone hay không. Sim 4G sẽ là người bạn đồng hành mang đến nhiều lợi ích, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện ích trên di động.

Hơn nữa, là nhà mạng luôn cập nhật xu hướng công nghệ, MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật mới, hiện đại nhằm tối đa hoá lợi ích của khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu.

Trong thời gian qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã ứng dụng công nghệ mới để hiện đại hóa hàng nghìn trạm phát sóng (BTS) trên toàn quốc, nhất là ở các khu vực đô thị... Việc hiện đại hóa hạ tầng mạng lưới không chỉ giúp MobiFone nâng cao hiệu suất sử dụng, chuẩn bị triển khai công nghệ mới, mà còn góp phần bảo đảm mỹ quan đô thị theo hướng văn minh, hiện đại.

Cụ thể, MobiFone tăng cường triển khai hàng nghìn trạm BTS sử dụng công nghệ mạng truy nhập vô tuyến đám mây (Cloud RAN). Đây là công nghệ triển khai trạm không cần sử dụng phòng máy, chỉ cần lắp đặt các thiết bị phát sóng trên các cột anten monopole dạng hình cây, cột đèn chiếu sáng hoặc tận dụng các cột điện sẵn có...

{keywords}
 

Đáng chú ý, công nghệ này giúp MobiFone phủ sóng nhanh chóng mạng 3G/4G và hướng tới triển khai 5G cho các khu đô thị, khu công nghiệp với các giải pháp bảo đảm mỹ quan, thân thiện môi trường và tiết kiệm nguồn chi phí lớn so với các trạm BTS truyền thống.

Không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ thông qua ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại cùng với sự nhạy bén nắm bắt xu hướng trong việc lắng nghe khách hàng, MobiFone hứa hẹn là nhà mạng tiêu biểu trong hành trình đem đến trải nghiệm tối ưu cho các thuê bao của mình.

Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)

Youtube:Hội Tám MobiFone

Instagram: @mobifone.tam

Lệ Thanh