anh042.jpg
Đây là sự kiện ‘mở hàng’ trong năm mới 2024 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thay vì trình diễn thời trang, H’hen Niê đảm nhận vai trò hát mở màn trước hàng ngàn khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM)
001hhennie.jpg
Để chuẩn bị cho tiết mục, H'hen Niê đã luyện hát cùng giảng viên thanh nhạc và tự tập tại nhà. Ngoài giờ học với cô giáo, H'hen Niê còn tranh thủ tự tập thêm ở nhà, bởi cô quan niệm luôn đặt cái tâm và trách nhiệm dù diễn ở sân khấu nào. Cô giữ thói quen đeo tai nghe để cảm nhận rõ hơn về bài hát, ca từ. Cô được ê-kíp chuẩn bị kỹ cưỡng về trang phục và thiết bị trước khi lên sân khấu.  
anh03.jpg
Trước giờ biểu diễn, hoa hậu nhẩm lại lời bài hát trong hậu trường, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để biểu diễn.
003hhennie.jpg
H'hen Niê xuất hiện ấn tượng trên bục cao cùng hiệu ứng led chiếu vào phần tà váy dài và thể hiện bài hát 'Niềm tin chiến thắng'. 
002hhennie.jpg
 “Hen hát không phải là hay nhưng Hen nghĩ rằng âm nhạc có sự kỳ diệu riêng và mình có thể truyền động lực cho mọi người bằng bài hát này. Hen hát bằng những cảm xúc và tình cảm gửi gắm của mình”, người đẹp nói.
004hhennie.jpg
Xuất hiện với thần thái tự tin và năng lượng, H’hen Niê muốn truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần cố gắng và quyết tâm của mọi người trước thềm năm mới.
005hhennie.jpg
Trong năm 2023, H'hen Niê từng biểu diễn hát với vai trò đại sứ tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023, Lễ hội Du lịch TP.HCM 2023. Những ca khúc H'hen Niê hát đều có chủ đề về tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc. Hoa hậu H'hen Niê tặng hàng ngàn bao gạo nhà trồng cho người dân biên giới nhằm kỷ niệm 6 năm đăng quang.
anh021.jpg
  Tại chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', H’Hen Niê không được đánh giá cao, gây tranh cãi khi nhiều lần ‘đội sổ’ và thua liên tiếp 4 công diễn. Tuy nhiên, cô luôn thể hiện sự tích cực, lạc quan và cố gắng và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm về luyện thanh, kỹ năng trình diễn. Với 179.033 lượt bình chọn, H'hen Niê cũng trở thành 1 trong 3 người chiến thắng của giải thưởng Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng năm 2023, và sẽ được vinh danh trong lễ trao giải diễn ra ngày mai (12/1).

H’Hen Niê hát Niềm tin chiến thắng:

Phương Quý