{keywords}
Nhắc tới nhà báo Lại Văn Sâm ai cũng nghĩ ngay tới chương trình 'Ai là triệu phú'. Nhà báo Lại Văn Sâm đã có 12 năm gắn bó với chương trình gameshow được nhiều người yêu thích này. Với ông, chương trình 'Ai là triệu phú' vô cùng gắn bó, chứa đựng nhiều kỷ niệm sâu sắc, khó quên.
{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm bắt đầu dẫn 'Ai là triệu phú' từ ngày đầu lên sóng vào năm 2005 tới hết năm 2017. Dù đã nghỉ dẫn 'Ai là triệu phú' nhưng khán giả vẫn luôn nhớ tới Lại Văn Sâm như một MC dẫn chương trình truyền hình vừa dí dỏm, vừa có kiến thức.
{keywords}
Năm 2018, Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu. Sau khi nghỉ, ông thỉnh thoảng vẫn nhận dẫn cho một số gameshow phù hợp. Ngoài ra, ông dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, vui với sở thích xem đá bóng, uống cà phê tuổi hưu.
{keywords}
Ở tuổi hưu, nhà báo Lại Văn Sâm có cuộc sống an nhiên bên gia đình. Đâu là lần hiếm hoi MC Lại Văn Sâm chia sẻ ảnh đầy đủ gia đình bên bà xã và các con cháu.
{keywords}
Sau nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Phan Đăng là gương mặt thứ 2 được chọn trở thành MC của 'Ai là triệu phú'. Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Sau khi tốt nghiệp, chính thức bước chân vào nghề báo.
{keywords}
Trở thành gương mặt thay thế nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Phan Đăng được nhiều người kỳ vọng sẽ dần tốt. Không phụ lòng khán giả, trong thời gian dẫn 'Ai là triệu phú', nhà báo Phan Đăng cho thấy vốn kiến thức sâu rộng cùng lối dẫn dắt thông minh nhưng không kém phần dí dỏm.
{keywords}
Sau 3 năm gắn bó với Ai là triệu phú, anh thông báo ngưng đồng hành với gameshow ăn khách này. Anh chia sẻ: "Sau 3 năm gắn bó, tôi sẽ dừng làm MC chương trình 'Ai là triệu phú' (VTV3) từ tháng 1/2021. Hiện chúng tôi đã làm xong những chương trình cuối cùng của năm 2020. Lý do: 'Ai là triệu phú' 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một Host trẻ trung, sôi động, và tôi không thuộc phong cách này".
{keywords}
Thông báo ngừng dẫn 'Ai là triệu phú' của Phan Đăng cũng khiến nhiều người tiếc nuối. Trong 3 năm gắn bó với chương trình, Phan Đăng đã để lại ấn tượng tốt với khán giả xem truyền hình. Hiện tại, anh là Thư ký tòa soạn của nguyệt san An Ninh Thế Giới cuối tháng, ấn phẩm của báo Công An Nhân Dân.
{keywords}
Năm 2021, chương trình 'Ai là triệu phú' bước sang tuổi thứ 15 với nhiều sự thay đổi. Thay đổi khiến khán giả cảm thấy thú vị đó là việc "giáo sư Cù Trọng Xoay" - Đinh Tiến Dũng đảm nhận vị trí MC. Dù không hoạt động giải trí nhưng Đinh Tiến Dũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình từ trước đó thông qua chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay".
{keywords}
Được khán giả yêu mến bởi sự dí dỏm, "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng sâu đậm khi trở thành người dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'. Với lối kiến thức sâu rộng, Đinh Tiến Dũng đã không phụ lòng mong mỏi của khán giả.
{keywords}
Sau hơn 1 năm dẫn chương trình, "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng được khán giả chương trình 'Ai là triệu phú' yêu mến, dành nhiều tình cảm. Họ nhận xét, nam MC vừa dí dỏm vừa có kiến thức sâu rộng không kém cạnh những người dẫn trước. Nhiều người cũng dành lời khen cho Đinh Tiến Dũng. Hiện tại, anh vẫn đang thể hiện rất tốt ở vai trò này.
{keywords}
Khi không lên sóng, Đinh Tiến Dũng trở lại với vai trò là một giám đốc sáng tạo của một tập đoàn công nghệ lớn. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường hài hước, được nhiều người yêu mến.
{keywords}
Đinh Tiến Dũng thi thoảng có những câu chuyện chia sẻ về vợ và 2 con 1 gái 1 trai rất hóm hỉnh khiến khán giả thích thú. Bã xã Đinh Tiến Dũng - cựu MC Hồng Nga là "hậu phương" vững chắc để chồng yên tâm công tác.

Clip MC Đinh Tiến Dũng tung hứng cùng danh hài Xuân Bắc ở 'Ai là triệu phú':

Hà Lan
Ảnh: FBNV

MC Hạnh Phúc VTV giành 30 triệu ở 'Ai là triệu phú'

MC Hạnh Phúc VTV giành 30 triệu ở 'Ai là triệu phú'

Nhiều người ngỡ ngàng khi biết về mối quan hệ thân thiết giữa MC Hạnh Phúc và BTV Hoàng Linh VTV được tiết lộ trong chương trình 'Ai là triệu phú'.