Trong 'Hành trình công lý', Huyền Trang vào vai Hà - cô gái có cảnh nóng dữ dội với Hoàng (Việt Anh) ngay tập 1. 

Huyền Trang sinh năm 1991. Cô đóng phim từ khi còn học trong trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tuy nhiên đúng thời điểm phim truyền hình Việt được đón nhận mạnh mẽ từ Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng (2017), Huyền Trang ngừng đóng phim để kết hôn và tập trung lo cho gia đình nhỏ.

Dù vai diễn ngắn nhưng quá dữ dội, là nhân vật có ý nghĩa then chốt trong phim nên Huyền Trang  được khán giả quan tâm và là gương mặt phủ sóng trên truyền thông và mạng xã hội suốt 2 tuần qua. Nữ diễn viên cũng chăm chỉ thực hiện những bức hình nóng bỏng.

Gần đây Huyền Trang quay lại màn ảnh với phim Đấu tríHành trình công lý - những tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên với màn ảnh sau vài năm vắng bóng và khi cô quay trở lại cuộc sống độc thân.

Ngay tập 1 của 'Hành trình công lý', Huyền Trang đã gây sốc với những cảnh nóng táo bạo với đàn anh Việt Anh. Bản thân Việt Anh cũng nói hiếm có diễn viên nào trên màn ảnh dám hy sinh để đóng cảnh nóng dữ dội như Huyền Trang. 

Không chỉ nóng bỏng trên phim, ngoài đời Huyền Trang cũng sở hữu sắc vóc nóng bỏng. Cô thường xuyên khoe dáng trong những bức hình mặc bikini hay tạo dáng gợi cảm bên bể bơi hay trên bãi biển. 

Không chỉ kỹ tính khi lên phim trong việc chuẩn bị trang phục, phụ kiện và trang điểm, ngoài đời Huyền Trang cũng chăm chút cho hình ảnh của mình với những set đồ thời thượng, gợi cảm. 

Trên màn ảnh Huyền Trang hầu hết đảm nhiệm những vai có ngoại hình đẹp nhưng đều là nhân vật phản diện, Hà trong 'Hành trình công lý' cũng vậy. Vì thế nữ diễn viên đã quá quen với những lời nhận xét không hay, thậm chí là việc khán giả chửi bới nhân vật của mình. 

Nữ diễn viên cho biết nhân vật mới của cô trong Hành trình công lý không chỉ có cảnh nóng táo bạo mà còn là nhân vật có độ "điên" chắc chắn sẽ bị khán giả ghét. Huyền Trang nói tuy vai của mình không phải nhân vật chính nhưng sẽ còn xuất hiện tới tập 40. 

Quỳnh An
Ảnh: FBNV