Những ngày gần đây, tin đồn tình ái của Hiền Hồ đang trở thành tâm điểm trên khắp các diễn đàn. Đặc biệt sau khi những hình ảnh chụp chung của cô nàng và ông Hồ Nhân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, chuyện đời tư trong quá khứ của Hiền Hồ khiến nhiều người thêm tò mò quan tâm. 

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ - 1

Bức ảnh Hiền Hồ chụp ảnh chung với nam doanh nhân U60 gây xôn xao. (Ảnh: Facebook).

Trước đó, ca sĩ Hiền Hồ cũng từng vướng phải nhiều lùm xùm tình cảm với các nam đồng nghiệp. 

Soobin Hoàng Sơn

Năm 2017, Hiền Hồ tham gia chương trình "Giọng hát Việt", khi ấy cô mới 20 tuổi. Trong đêm chung kết Giọng hát Việt, Soobin Hoàng Sơn đã nhận lời mời tham gia hỗ trợ Hiền Hồ tiết mục dự thi đó.

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ - 2

Soobin và Hiền Hồ lần đầu đứng chung sân khấu tại "The Voice 2017" (Ảnh chụp màn hình).

Một thời gian không lâu sau đó, Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ bị bắt gặp khoảnh khắc cùng nhau đến rạp chiếu phim vào đêm khuya. Tin đồn hẹn hò của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ thời điểm ấy bị khán giả phản đối. Nhiều người cho rằng, Hiền Hồ lợi dụng Soobin Hoàng Sơn, cố tình gài bẫy, chụp ảnh hẹn hò nhằm tạo danh tiếng cho bản thân.

Trong lúc dư luận còn tranh cãi gay gắt, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng thừa nhận giữa họ đã có mối quan hệ tìm hiểu nhau nhưng hiện tại chỉ là đồng nghiệp. 

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ - 3

Tin đồn hẹn hò giữa Soobin và Hiền Hồ nổ ra khi cả hai bị bắt gặp đi xem phim chung lúc đêm khuya (Ảnh sưu tầm).

Diễn viên Anh Đức

Năm 2019, diễn viên Anh Đức và Hiền Hồ từng được khán giả và đồng nghiệp "đẩy thuyền" ghép đôi nhiệt tình. Trong show truyền hình có Hiền Hồ và Anh Đức góp mặt, MC Trấn Thành từng nhiều lần hỏi ngỏ Hiền Hồ: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?".

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ - 4

Bữa tối vui vẻ của Anh Đức và Hiền Hồ (Ảnh: Trang cá nhân Anh Đức).

Sau đó, khi tham gia một gameshow, Hiền Hồ chấp nhận lời thách thức với danh hài Trường Giang, nếu thua cô sẽ đồng ý đi ăn và hẹn hò với Anh Đức. Để thực hiện lời hứa với Trường Giang, Hiền Hồ đã mời Anh Đức đi ăn, cả hai đã cùng chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Hiền Hồ viết: "Đừng ai đòi trả nợ nữa nha. Tôi uy tín mà", còn Anh Đức viết: "Bạn ấy rất uy tín nha. Hôm nay được mời, rồi anh sẽ mời lại nha". Nam diễn viên hài và nữ ca sĩ cũng được nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả ghép đôi nhưng Hiền Hồ khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Hiền Hồ và ca sĩ Bùi Anh Tuấn được khán giả dành tình cảm lớn kể từ khi hai ca sĩ tham gia chung dự án âm nhạc "Yes I Do". Cả hai đã có một MV tình tứ, rất ăn ý mỗi khi song ca và ngoài đời cũng thân mật.

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Gặp nhưng không ở lại" của Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn đã mang hoa đến chúc mừng đàn em.

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ - 5

Hiền Hồ chủ động khoe bức ảnh thân mật với đàn anh (Ảnh: Trang cá nhân Hiền Hồ).

Hiền Hồ sau đó thoải mái chia sẻ ảnh chụp với riêng với Bùi Anh Tuấn lên trang cá nhân, điều đặc biệt là chỉ duy nhất Bùi Anh Tuấn trong dàn khách mời được nữ ca sĩ "khoe" hình như vậy. Chi tiết này khiến nhiều người chú ý khi cả hai từng có nhiều nghi vấn tình cảm.

Dù thường xuất hiện nguồn tin Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc phủ nhận điều này, khẳng định chỉ dừng lại ở mức độ quan hệ đồng nghiệp, hỗ trợ nhau.

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ - 6

Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ bị bắt gặp đi xem phim (Ảnh: Facebook).

Chồng cũ DJ Tít

Sau tin đồn hẹn hò cùng Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ tiếp tục rơi vào nghi vấn có quan hệ tình cảm với chồng cũ của DJ Tít. Một số khán giả chia sẻ đã bắt gặp hai người đi chơi riêng.

Tin đồn nổ ra, khi một số người hâm mộ cho rằng họ đã bắt gặp Hiền Hồ và doanh nhân L.N đi chơi chung và có những cử chỉ thân mật. Thậm chí một số tài khoản mạng xã hội khác còn chia sẻ thêm ảnh chụp từ phía sau của một cặp đôi đang nắm tay đi dạo bên bờ biển. Cô gái trong ảnh được cho là có mái tóc và vóc dáng tương đồng với Hiền Hồ. 

Những hình ảnh hẹn hò khiến cư dân mạng vô cùng tò mò về mối quan hệ này của Hiền Hồ. Ngay sau đó, Hiền Hồ đã lên tiếng chia sẻ không muốn nhắc tới lùm xùm tình cảm xung quanh mình.

Rapper B Ray

Khoảng cuối năm 2019 tin đồn rapper B Ray đang hẹn hò với Hiền Hồ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nguyên nhân xuất phát từ việc B Ray chỉ theo dõi một mình Hiền Hồ trên Instagram. Thời điểm đó, nam rapper không theo dõi bất cứ ai dù sở hữu số lượng follow lên đến hơn 135.000 người. 

Trước đó, B Ray từng tuyên bố: "Sẽ chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình". Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng hiểu lầm nam ca sĩ đang ẩn ý có tình cảm với Hiền Hồ.

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ - 7

B Ray từng ngại ngừng vì sự cố không đáng có (Ảnh: Hiền Hồ).

Giải thích về việc này, trong một chương trình talkshow, B Ray đã chính thức đính chính lại nội dung câu chuyện mà anh cho rằng anh xấu hổ khi phải nhắc lại.

Chàng rapper cho hay, ngoài tài khoản Instagram chính để làm việc (không theo dõi bất cứ ai), anh còn có một tài khoản bí mật khác để giải trí. Khi thấy tài khoản của Hiền Hồ, anh định sẽ nhấn theo dõi bằng tài khoản bí mật kia, tuy nhiên B Ray lại quên rằng anh đang đăng nhập bằng tài khoản chính.

Sự nhầm lẫn này đã khiến nhiều người hiểu lầm và tạo nên lùm xùm không đáng có giữa cả hai.

Theo Dân Trí

3 người đàn ông liên quan đến Hiền Hồ: Danh tính đại gia U60 được chú ý nhiều nhất

3 người đàn ông liên quan đến Hiền Hồ: Danh tính đại gia U60 được chú ý nhiều nhất

Hiền Hồ được nhận xét là "cô gái ngây thơ" nhất Vbiz nhờ gương mặt baby, cách nói chuyện "sương sương". Tuy nhiên, liên tiếp những ngày qua chuyện tình ái của cô bị khui ra rất nhiều.