Hiền Hồ được đồng nghiệp khen như thế nào?

Hiền Hồ từng nhiều lần gây ấn tượng với vẻ ngoài ngây thơ và có phần hơi "ngốc ngốc" của mình khi mới bước chân vào làng giải trí. Thời điểm đó, nhiều người bày tỏ yêu thích vẻ ngoài mong manh như búp bê của cô gái trẻ đến từ Đắk Lắk.

3 người đàn ông liên quan đến Hiền Hồ: Danh tính đại gia U60 được chú ý nhiều nhất - Ảnh 2.

Hiền Hồ khoe vẻ sexy khiến "cánh mày râu" ngẩn ngơ.

Với những ai từng hợp tác với Hiền Hồ bày tỏ sự yêu thích với cô. Thậm chí, mạng xã hội còn từng gọi Hiền Hồ là "cô gái ngây thơ nhất Vbiz" vì những phát ngôn có phần dễ thương của mình.

  • Hiền Hồ sau 5 năm vào showbiz: Vướng tin đồn "cặp" đại gia U60 và chuyện mua xe 13 tỷ, sắm hàng hiệu không tiếc tiền

Trong một show truyền hình có tên "Giọng ải giọng ai", MC Trấn Thành từng phải thốt lên "muốn mua Hiền Hồ về nuôi" vì nữ ca sĩ quá đáng yêu. Nam MC tuổi Mão còn cho rằng Hiền Hồ nói câu nào anh cũng phải mỉm cười.

Bạn thân MC Trấn Thành là diễn viên Anh Đức cũng từng "thầm thương trộm nhớ" cô nàng Hiền Hồ. Nam diễn viên không ngần ngại nhiều lần thả thính Hiền Hồ. "Hiền Hồ là một cô gái dễ thương, cá tính và tài năng, chắc chắn đó là hình tượng của rất nhiều người đàn ông. Khi tiếp xúc tôi cũng cảm thấy đó là một bạn nữ quá dễ thương, nếu có một cô bạn gái như vậy thì quá tốt rồi", Anh Đức tâm sự.

3 người đàn ông liên quan đến Hiền Hồ: Danh tính đại gia U60 được chú ý nhiều nhất - Ảnh 4.

Anh Đức từng "thả thính" Hiền Hồ.

Được nhận xét là "cô gái ngây thơ nhất Vbiz" nhưng kỳ thật Hiền Hồ có như mong đợi của khán giả không? Thực tế, chính cô từng thừa nhận "yêu 2,3 người cũng được. Miễn mình thật lòng", tưởng chừng chỉ là lời nói nửa đùa nửa thật nhưng nó đã gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Hiền Hồ cổ súy cho việc yêu nhiều người và lăng nhăng trong tình yêu.

Hiền Hồ và 3 người đàn ông, ồn ào nhất là tình đồn "cặp" đại gia U60

Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khi cả hai bị tung ảnh bí mật đi xem phim cùng nhau giữa khuya vào năm 2017. Khoảnh khắc cả hai thân thiết bên nhau khiến dân tình xôn xao. Sau nhiều lần phủ nhận, Soobin Hoàng Sơ đã chính thức lên tiếng thừa nhận từng tìm hiểu và trong mối quan hệ hẹn hò với Hiền Hồ. Ngoài ra, Soobin Hoàng Sơn cũng tiết lộ anh và cô đã chia tay không lâu sau khi cả hai nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ này.

3 người đàn ông liên quan đến Hiền Hồ: Danh tính đại gia U60 được chú ý nhiều nhất - Ảnh 5.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn.

Thời điểm đó, có nhiều người cho rằng chính Hiền Hồ đã tự dàn xếp, chủ ý chuyện lộ clip để úp mở việc quen bạn trai nổi tiếng nhằm kiếm danh tiếng, làm bệ phóng cho bản thân. Người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn liên tục phản đối vì cho rằng nữ ca sĩ dựa hơi, ăn bám và không xứng với anh. Thậm chí, nhiều người còn để lại nhiều bình luận tẩy chay, đe dọa tới tính mạng của Hiền Hồ nếu cô hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn.

  • Nóng: Xôn xao bức ảnh Hiền Hồ mặn nồng với đại gia U60, 'nam chính' nói gì?

Sau Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cùng kết hợp song ca trong "MV Cưới nhau đi". Thời điểm đó, cả hai được cho là đã nảy sinh tình cảm với nhau. Đáng chú ý, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng từng để lộ chi tiết đi du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn không thừa nhận chuyện hẹn hò. Duy nhất có lần Bùi Anh Tuấn trải lòng: "Về mối quan hệ của tôi và Hiền Hồ, mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy. Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ!".

3 người đàn ông liên quan đến Hiền Hồ: Danh tính đại gia U60 được chú ý nhiều nhất - Ảnh 7.

Hiền Hồ với tin đồn "cặp" đại gia U60.

Người đàn ông thứ 3 vướng đến ồn ào với Hiền Hồ, đó là một doanh nhân giàu có U60. Người đàn ông này có nhiều hình ảnh thân mật với nữ ca sĩ quê Đắk Lắk. Được biết, doanh nhân có tên Hồ Nhân thường xuất hiện trên truyền thông với vai trò của một nhà công nghệ sinh học. Ông Hồ Nhân từng lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại Mỹ, hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc một công ty lớn ở Việt Nam. Vị doanh nhân sinh năm 1966 từng tham gia vào lĩnh vực tài chính, rót vốn đầu tư công ty phân phối trò chơi điện tử.

Trước những ồn ào với nữ ca sĩ sinh năm 1997, đại gia họ Hồ cho biết, 2 người chỉ là anh em họ, sống "nương tựa lẫn nhau".

Theo giadinh.net.vn

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ

Đời tư ồn ào và những lần vướng tin đồn tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ

Hiền Hồ là một ca sĩ trẻ tài năng, nhiều triển vọng với những bản hit lớn. Tuy nhiên những lùm xùm tình ái liên quan đến cô trong thời gian gần đây khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm.

Hiền Hồ sở hữu xe chục tỷ, dát đầy hàng hiệu sau 5 năm đi hát

Hiền Hồ sở hữu xe chục tỷ, dát đầy hàng hiệu sau 5 năm đi hát

Nhờ các bài hit, Hiền Hồ sở hữu tài sản đáng nể, từ các món đồ hàng hiệu đắt đỏ cho tới xe sang hàng chục tỷ.