Ngày 12/5, Domino’s Pizza đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng ở địa chỉ 34 Nguyễn Văn Linh. Cửa hàng thứ 2 ra mắt sau 2 tuần vào ngày 26/5 tại 294 Núi Thành, quận Hải Châu.

Domino’s Pizza được biết đến rộng rãi với định vị thương hiệu là một “Chuyên gia Giao hàng”, không chỉ giao pizza nóng giòn mà còn giao nhiều trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Nhân sự kiện khai trương liên tiếp hai cửa hàng tại Đà Nẵng, mở đầu cho kế hoạch mở rộng thị phần tại các tỉnh miền Trung, Domino’s Pizza đã khiến nhiều khách hàng thích thú khi hé lộ hình ảnh “ship” hàng bằng cáp treo cùng thông điệp “Domino’s xin chào Đà Nẵng”, sau những lần giao pizza bằng xuồng, bằng xe bus 2 tầng hay bằng thiết bị bay không người lái drone mà trước đó thương hiệu đã từng thực hiện.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, Domino’s Pizza đã phủ màu xanh dương của thương hiệu khắp Đà Nẵng, đem đến một không khí náo nhiệt và rộn ràng cho thành phố biển xinh đẹp và nhộn nhịp miền Trung. Xuyên suốt hành trình quảng bá và khai trương cửa hàng mới, thông điệp “Xin chào Đà Nẵng” được Domino’s thể hiện dưới nhiều hình thức ấn tượng. Từ các hoạt động diễu hành tại các địa điểm đặc trưng của Đà Nẵng như Cầu Vàng - Bà Nà cho đến mời dùng thử pizza miễn phí tại Cầu Rồng hay Chợ Hàn thu hút sự chú ý của đông đảo khách du lịch và người dân địa phương.

 Thông điệp “Xin chào Đà Nẵng” được triển khai xuyên suốt chuỗi sự kiện khai trương của Domino’s Pizza

Sau các hoạt động quảng bá thay lời chào chính thức với Đà Nẵng, 2 cửa hàng mới của Domino’s Pizza đã được lần lượt khai trương tại các địa chỉ 34 Nguyễn Văn Linh & 294 Núi Thành, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Sự kiện khai trương được diễn ra tưng bừng với chuỗi hoạt động đặc sắc: Roadshow xe đạp, múa lân hoạt náo, lân nhảy trên nền nhạc EDM, cùng band nhạc biểu diễn, minigame nhận quà… khuấy động không khí tại 2 tuyến đường Nguyễn Văn Linh và Núi Thành.

Sự kiện khai trương 2 cửa hàng mới của Domino’s Pizza thu hút đông đảo bạn trẻ đến ủng hộ

Không chỉ vậy, Domino’s Pizza tại 34 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng còn gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, ấm cúng. Khác với các chi nhánh khác, cửa hàng này nổi bật với thiết kế mới sang trọng cùng tông màu trầm chủ đạo. Không gian được sắp xếp hợp lý, tối ưu để dùng bữa tại chỗ, là lựa chọn phù hợp cho nhóm bạn, đồng nghiệp hay cả gia đình trải nghiệm.

 Cửa hàng Domino’s Pizza 34 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng với thiết kế được tối ưu không gian cho khách hàng đến dùng bữa tại chỗ

“Đà Nẵng là thị trường đầu tiên của Domino’s ở khu vực miền Trung. Với mong muốn mở rộng phạm vi phục vụ, mang những chiếc pizza vị Mỹ hàng đầu thế giới đến với mọi người, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho khách hàng tại Đà Nẵng. Domino’s Pizza vẫn giữ nguyên định hướng  chuyên gia giao hàng, cam kết giao bánh miễn phí tận nơi trong 30 phút, để khách hàng có thể thưởng thức bánh ngon, nóng hổi như ăn tại cửa hàng”, đại diện Domino’s cho hay.

 Domino’s Pizza khai trương cùng lúc 2 cửa hàng tại Đà Nẵng, mở rộng thị trường đến các tỉnh thành phố của miền Trung

Cũng trong dịp này, Domino’s Pizza còn ra mắt sản phẩm pizza vị Thái mới toanh - Pizza Bangkok Cà Ri Xanh Tôm Gà mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mang hương vị thế giới đầy mới mẻ.

Pizza Bangkok Cà Ri Xanh Tôm Gà - hương vị mới vừa được Domino’s Pizza ra mắt vào ngày 12/5

Đây là sản phẩm kết hợp giữa vị ngọt thanh, cay nhẹ, béo béo của Xốt cà ri xanh Thái và hương vị pizza Mỹ với tôm, gà viên, các loại rau củ cùng phô mai Mozzarella béo ngậy. Tất cả hương vị đậm đà, hài hòa trên nền đế bánh pizza từ 100% bột tươi, nhào nặn thủ công của Domino’s, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “độc, lạ”, dành cho tất cả các tín đồ ẩm thực. 

Ngoài ra, nhân dịp khai trương liên tiếp 2 cửa hàng, Domino’s 34 Nguyễn Văn Linh & 294 Núi Thành, Đà Nẵng mang đến ưu đãi giảm 50% cho pizza cỡ vừa hoặc cỡ lớn khi mua kèm thức uống nguyên giá, áp dụng từ ngày 26/05 - 08/06/2023.

Domino’s thành lập vào năm 1960, là một trong những thương hiệu pizza được ưa chuộng hàng đầu nước Mỹ. Tính đến nay, chuỗi cửa hàng Domino’s pizza đã xuất hiện trên 90 quốc gia với số lượng cửa hàng trên toàn thế giới là hơn 20.000.

Domino’s có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, hiện sở hữu hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và vẫn đang từng bước mở rộng phạm vi phục vụ. Loạt cửa hàng khai trương tại Đà Nẵng trong tháng 5 cũng là bước khởi đầu trong kế hoạch mở rộng thị trường đến khu vực miền Trung của Domino’s Pizza. 

Liên hệ đặt hàng: dominos.vn.

Hotline: 1900 6099.

Hồng Nhung