- 20 năm trải qua không ít thăng trầm trong bước đường phát triển nhưng VietNamNet vẫn vững vàng khẳng định mình trong làng báo Việt. Bạn đọc khắp nơi mong VietNamNet tiếp tục phát triển vững mạnh.

XEM CLIP:

Thiếu tướng Ngô Ngọc Thu: Tôi xin chúc VietNamNet với tuổi thanh xuân của mình tiếp tục phát triển để mang đến cho độc giả những thông tin và sự tin cậy, sự yêu mến trân trọng hơn nữa.

Cũng nhân dịp này chúc các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, BTV, nhân viên của VietNamNet sức khỏe, tiếp tục xây dựng VietNamNet trưởng thành và phát triển.

ĐBQH, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng: Chúng tôi chúc tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của VietNamNet mạnh khỏe, phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục truyền tải những thông tin, hình ảnh tốt nhất đến bạn đọc. Mong VietNamNet tiếp tục phát triển vững mạnh.

Nhà báo Uông Ngọc Dậu, nguyên Giám đốc Hệ Thời sự, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV1): Cái tôi và chắc nhiều độc giả cũng mong muốn đó là hiện nay và sau này, VietNamNet vẫn là tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam và nó có vị trí trong cả khu vực và cả trong mặt bằng truyền thông quốc tế.

Cái mà người ta mong muốn và bao nhiêu năm nay VietNamNet đã phấn đấu là tạo được dấu ấn về mảng chính luận, những bài bình luận có trí tuệ, có chiều sâu, vừa mang phong cách riêng của người viết lại mang tính tuyên ngôn của tờ báo. Và mọi người nhìn vào đấy thấy rằng có một phần trí tuệ của mình ở trong đó.

Nhà báo Nguyễn Vân Thiêng: Là một người viết cho VietNamNet cũng đồng thời là độc giả của VietNamNet, tôi rất kỳ vọng vào VietNamNet với truyền thống 20 năm của mình.

Trong điều kiện cạnh tranh hiện nay VietNamNet cần phải nỗ lực hơn nữa, làm sao thể hiện được bản sắc của mình hơn. Ngoài những vấn đề thời sự nóng ra, tôi nghĩ VietNamNet cần phải thể hiện hơn nữa độ sâu, độ sắc bén của mình.

Nguyên Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính (Bộ Nội vụ) Đinh Duy Hòa: Với tư cách độc giả, tôi nghĩ 20 năm báo VietNamNet vẫn giữ được chất lượng, thu hút người đọc, quan tâm nhiều vấn đề.

Muốn có điều đó thì phải có những bài viết chất lượng thu hút độc giả. Ngoài phóng viên chất lượng phải có CTV, chuyên gia sẵn sàng viết những bài phân tích cho chúng ta.

Phó Chủ tịch thường trực TP Hải Phòng Nguyễn Xuân Bình: Với tất cả tình cảm tôi chúc báo có bước phát triển mới rực rỡ hơn nữa trong giai đoạn mới, đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp báo chí nước nhà, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và trong chừng mực nào đó có những đóng góp thiết thực hiệu quả đối với Đảng bộ, nhân dân Hải Phòng chúng tôi. 

Phó TGĐ Cảng Hải Phòng Nguyễn Hồng Minh: Chúng tôi xin cảm ơn sự đóng góp, đồng hành của báo với độc giả, cũng như nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, các việc cụ thể của Cảng Hải Phòng. Xin kinh chúc ban biên tập và độc giả sức khỏe và thành công.

Phó chi cục trưởng Chi cục 1.6, Tổng cục Đường bộ Việt Nam Phạm Văn Tuấn: Chúng tôi gửi đến tập thể lãnh đạo, cán bộ báo VietNamNet lời chúc mạnh khỏe, thành công và luôn may mắn.

Rất mong các phóng viên đóng góp nhiều hơn nữa các bài viết phản ánh nhiều mặt của xã hội chân thực hơn, đặc biệt là các bài báo về giao thông như trong thời gian vừa qua là rất quý.

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

19/12, báo VietNamNet tròn 20 tuổi. Hai mươi năm thăng trầm, VietNamNet luôn nhận được tình cảm yêu quý, chia sẻ, trân trọng của bạn đọc gần xa.

Những cây bút có cơ duyên đặc biệt với VietNamNet

Những cây bút có cơ duyên đặc biệt với VietNamNet

VietNamNet là tờ báo đáng viết và mình cần phải viết như những gì mình nghĩ...

Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chiều 14-12, tại trụ sở Bộ TT&TT, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Báo VietNamNet kỷ niệm 20 năm thành lập

Báo VietNamNet kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày 15/12, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (19/12/1997 – 19/12/2017) tại TP.HCM.

Xuân Quý - Đức Yên - Kiều Oanh (ghi)