Tháng 11/2018, cặp vợ chồng Shaynon McFadden và Royce Robins dồn hết tiền bạc mua được một căn nhà ở thị trấn Elizabeth thuộc tiểu bang Colorado, Mỹ. Sau đó, họ tìm thấy một con rắn dưới nền nhà.

Dồn hết tiền mua ngôi nhà mơ ước, cặp vợ chồng tái mặt phát hiện hàng trăm con rắn dưới nền nhà - Ảnh 1

Những con tắn thò đầu lên ngo ngoe giữa khe sàn gỗ.

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ chấm dứt ở đó, vậy mà hóa ra mới chỉ là khởi đầu. "Chúng tôi bắt đầu thấy những con rắn xuất hiện ở giữa những thanh gỗ trên sân thượng. Khi thời tiết bắt đầu ấm hơn trong suốt mùa xuân và mùa hè thì vấn đề ngày càng trở nên tồi tệ hơn, chúng xuất hiện xung quanh nhà và thậm chí bò vào cả trong nhà", Mitch McFadden nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh KUSA.

Dồn hết tiền mua ngôi nhà mơ ước, cặp vợ chồng tái mặt phát hiện hàng trăm con rắn dưới nền nhà - Ảnh 2

Một con rắn bò ra khỏi nơi trú ẩn. 

May mắn thay, những con rắn này khá hiền lành và không có khả năng gây hại thực sự cho con người bởi chúng không có nọc độc hay bất cứ thứ gì tương tự như vậy.

Thời điểm khi mua căn nhà, McFadden và Robins không hề hay biết về sự tồn tại của những con rắn dưới nền đất, điều đáng ra phải được người bán nhà tiết lộ trước khi rao bán tài sản.

Việc giấu nhẹm đi sự tồn tại của ổ rắn như vậy là trái với luật sở hữu của tiểu bang Colorado.

Dồn hết tiền mua ngôi nhà mơ ước, cặp vợ chồng tái mặt phát hiện hàng trăm con rắn dưới nền nhà - Ảnh 3

Nền nhà đã bị đào xới để bắt lũ rắn.

Cuối cùng, vì không muốn sống trong sợ hãi, cặp đôi đã quyết định nhờ thợ chuyên bắt rắn đến giúp đỡ. Cả hai tái mặt khi thợ bắt rắn tìm thấy một "hang động khổng lồ" của loài bò sát ngay bên dưới sàn nhà của họ. Tổng cộng 150 con rắn đã bị "tóm cổ" và mang đi.

Dù thợ bắt rắn cho biết chúng là loài rắn không độc nhưng McFadden nói với KUSA rằng cả cô và chồng đều không biết gì về sự tồn tại của chúng khi họ mua nhà và thấy rất bất ngờ khi phát hiện ra. Vợ chồng cô đã phải chi hơn 8.000 đô la (gần 200 triệu đồng) để thuê thợ bắt rắn và sửa lại sàn gỗ.

Theo Đời sống Pháp luật

Chuyện bất ngờ, khó tin ở ngôi nhà 2 tỷ USD đắt nhất thế giới

Chuyện bất ngờ, khó tin ở ngôi nhà 2 tỷ USD đắt nhất thế giới

Ngôi nhà đắt giá nhất thế giới mang tên Antilia có giá trị "vỏn vẹn" 2 tỷ USD với 600 nhân viên phục vụ được lấy cảm hứng từ hòn đảo huyền thoại giữa Đại Tây Dương.