Bánh Zeli’z Bông Lan Tươi - Kem Sữa Bắp là dòng bánh hiện đại, được HBC Foods phát triển dựa trên nền tảng cũ để sáng tạo nên những sản phẩm mới ấn tượng hơn về hương vị. Bánh mang đến sự mới mẻ về hình thức, kết cấu. Hương vị bánh cũng được biến tấu tinh tế, lạ miệng và cầu kỳ hơn qua các nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sức khỏe. 

Thành phần của Bánh Zeli’z Bông Lan Tươi - Kem Sữa Bắp bao gồm: bột mỳ, trứng, đường, sữa tươi, kem… nhập khẩu từ châu Âu và đặc biệt là hạt bắp non nguyên chất. Cắn miếng bánh đầu tiên, bạn sẽ thấy một mùi thơm bùi của hạt bắp, miếng bánh xốp mềm như tan ra trong miệng. Độ ngọt của bánh rất vừa phải, nhằm giữ nguyên hương vị của hạt bắp non, nên có thể ăn thoải mái mà không sợ ngán.
Với nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, dòng bánh hiện đại này rất phù hợp với chế độ dinh dưỡng của người ăn kiêng, giảm béo hoặc ăn theo hướng Eatclean.
Công thức chế biến của bánh Zeli’z Bông Lan Tươi - Kem Sữa Bắp khác với công nghệ làm bánh bông lan truyền thống trên thị trường - nướng chín bánh bằng nhiệt độ trực tiếp qua lò nướng. Dòng sản phẩm bánh bông lan tươi nhà HBC dùng công nghệ hấp chín bởi hơi nước. Vì vậy sản phẩm sẽ có nhiều ưu việt khác biệt: màu sắc trắng sáng, cấu trúc bánh mịn màng, hương vị thơm ngon. Đặc biệt, bánh giữ nguyên các chất dinh dưỡng có trong thành phần. 
Trong chiếc bánh Zeli’z Bông lan Tươi - Kem Sữa Bắp có đủ 3 yếu tố về màu sắc, kết cấu rất
hấp dẫn người tiêu dùng là mềm - mịn  - trắng. Chiếc bánh nhỏ xinh mà dường như có thể
đánh thức được vị giác, xúc giác và cả cảm giác ở người tiêu dùng.

Sự xuất hiện của dòng bánh Zeli’z Bông Lan Tươi - Kem Sữa Bắp là cột mốc đánh dấu bước phát triển theo hướng tích cực của HBC Foods trên thị trường bánh tươi ăn liền tại Việt Nam.

Bánh Zeli’z là một sản phẩm của Công ty cổ phần Thực phẩm HBC, đơn vị sản xuất nhiều sản phẩm bánh kẹo thơm ngon và hấp dẫn tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết tham khảo tại:
Website: https://hbcfoods.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/healthybreadcompany

Bích Đào