Nữ diễn viên Eva Mendes đã thốt lên như vậy như được hỏi về việc phải đóng cảnh nóng.

Mới đây nữ diễn viên Emilia Clarke của 'Trò chơi vương quyền' đã lên tiếng phàn nàn vì chuyện cô đã rất sợ việc đóng các cảnh khỏa thân hay cảnh sex. Người đẹp 29 tuổi cho rằng hầu hết các cảnh này đều vô nghĩa và chỉ có mục đích duy nhất là câu khách. Chính vì thế cô không thể chịu nổi việc cứ phải cởi đồ mãi trước máy quay.

Với các diễn viên nữ, việc đóng cảnh nóng không hề dễ dàng gì. Mỹ nhân nóng bỏng Eva Mendes tâm sự: "Các cảnh giường chiếu thật là kinh khủng! Chúng thường khiến tôi vô cùng khó chịu". Trải nghiệm của cô trên trường quay phim 'We Own the Night' cách đây 9 năm chẳng ngọt ngào gì.

{keywords}
Exarchopoulos và Léa Seydoux trong Blue Is the Warmest Colour.

Còn cặp diễn viên từng giành giải Nữ viễn viên xuất sắc tại LHP Cannes 2013 là Adèle Exarchopoulos và Léa Seydoux thì từng khốn khổ vì phải thực hiện các cảnh nóng đồng tính trong bộ phim giành Cành cọ vàng là Blue Is the Warmest Colour. 'Với chúng tôi, điều đó rất xấu hổ', Léa Seydoux nói về cảnh sex kéo dài 10 phút trong bộ phim gây sốc này.

Một diễn viên đàn chị như Kate Winslet dù đầy kinh nghiệm đóng những cảnh nhạy cảm cũng không tránh khỏi những phút cảm thấy ngượng ngùng. Trong bộ phim 'Holy Smoke', mỹ nhân 40 tuổi đã phải thực hiện những cảnh tình cảm nóng bỏng với Harvey Keitel. Dù nhiều khán giả rất thích trường đoạn này nhưng Kate Winslet lại cho hay: "Tôi ghét nó. Tôi bước vào và nói Hãy đóng cho xong cái cảnh quái quỷ này đi".

{keywords}
Không những thế trong phim này Kate Winslet còn phải đóng cảnh khỏa thân hoàn toàn từ phía trước, điều mà cô không muốn nhắc lại.

Cũng tương tự như Kate, ngôi sao của loạt phim High School Musical Vanessa Hudgens cho hay sau cảnh quay 'thác loạn' đáng sợ với James Franco trong Spring Breakers, cô đã nói với người đại diện rằng: "Tôi không bao giờ muốn đóng nhưng cảnh như vậy nữa".

Với Mary-Louise Parker, cảnh nude trong bồn tắm trong phim truyền hình 'Weeds' là ký ức đáng quên. Cô từng càu nhàu: 'Tôi không nghĩ mình cần phải khỏa thân cho cảnh đó. Tôi đã phải tranh cãi kịch liệt với đạo diễn vì cảnh đó".

Tuy nhiên cũng có nhiều cảnh 'hy sinh vì nghệ thuật' đáng giá. Reese Witherspoon cho biết cảnh nóng trong phim 'Wild' từng khiến cô 'hoảng loạn' và sợ hãi. Tuy nhiên, cô đã 'nhắm mắt' làm cho xong. Rất may là vai diễn trong phim này sau đó đã mang về cho cô đề cử Oscar năm 2014 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Trải nghiệm khi đóng những cảnh phim toát mồ hôi như vậy với đa phần diễn viên là không dễ dàng. Kristen Stewart, ngôi sao của loạt phim 'Chạng vạng' cho hay cảnh nóng với Robert Pattinson trong 'Breaking Dawn' vô cùng bất tiện. Và điều này còn khó khăn hơn nhiều khi người đẹp phải 'chung giường' với hai bạn diễn Garrett Hedlund và Sam Riley cũng như khỏa thân trong phim 'On the Road'.

{keywords}
Các diễn viên thường không thoải mái khi đóng các cảnh khỏa thân.

Mila Kunis, nữ diễn viên của 'Black Swan' kể rằng khi thực hiện những cảnh nóng cô đều thấy sợ. Bởi trước mặt cô có đến cả trăm người trong đoàn làm phim với ánh sáng rọi vào giữa mặt.

Với họ, đặc biệt là các nữ diễn viên, những cảnh giường chiếu luôn là 'cực hình'.

Nguyễn Hoàng