Chiếc đồng hồ thông minh do Google chạy Android do Google phát triển đã xuất hiện tại nhiều văn phòng của gã khổng lồ công nghệ, thông tin từ Business Insider cho hay.

Thông tin về một chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) chạy hệ điều hành Android do Google phát triển rộ lên từ hồi đầu năm. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy, dường như Google đang tiến rất gần đến một chiếc đồng hồ thông minh hoàn thiện.

{keywords}
Hình ảnh mô tả về thiết bị đồng hồ thông minh của Google. 

Thông tin trên trang Android Authority khẳng định, các bản thử nghiệm của thiết bị này đã xuất hiện tại ít nhất ba văn phòng khác nhau của Google, bao gồm Berlin, Manchester và trụ sở chính Mountain View của Google ở California.

Nguồn tin này cho hay, thiết bị đồng hồ thông minh của Google sẽ do Motorola Mobile phụ trách phát triển. Tính năng của nó sẽ gần giống như chiếc kính Google Glass mà Google vừa mới ra mắt. Ngoài ra, việc kết nối mạng và khởi chạy các ứng dụng trên thiết bị sẽ phải thông qua một chiếc smartphone mới thực hiện được.

Tờ Venture Beat của Mỹ hồi tuần trước cũng phát hiện ra rằng, thiết bị đồng hồ thông minh mà Google đăng ký bản quyền có rất nhiều thao tác giống như sản phẩm Google Glass.

Chỉ còn vài giờ nữa, Hội nghị các nhà phát triển Google I/O 2013 sẽ khai mạc, sẽ có rất nhiều sản phẩm mới sẽ Google giới thiệu. Do vậy, rất nhiều người hy vọng rằng, rất có thể một thiết bị đồng hồ thông minh do Google phát triển sẽ được trình làng trong dịp này.

Lê Văn (Theo Business Insider)