Ngày 2/9, Khu du lịch văn hóa Suối Tiên gần như quá tải. Cảnh tượng nhốn nháo diễn ra ngay từ khu vực quầy bán vé và bên ngoài cổng. Ban quản lý hôm nay thuê thêm hàng chục nhân viên làm việc thời vụ để phục vụ du khách.

Trải nghiệm mô hình xe lửa là một trong những dịch vụ thu hút du khách tại đây. Nhiều người phải chờ gần 1 giờ mới tới lượt.

"Em không nghĩ nơi đây đông đúc như vậy. Không khí thật sự náo nhiệt. Chúng em cảm thấy đây là kỷ niệm đáng nhớ, vui vẻ", bạn Huy (Đồng Nai) chia sẻ.

Du khách nhích từng chút một trong các tuyến đường nội bộ KDL Suối Tiên.

Oanh và nhóm bạn ở Gia Lai đến vui chơi từ sáng 2/9. Họ đi dạo tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại nhiều điểm như: Suối Tiên Farm, Vương Quốc Cá Sấu, Giang Sơn Bách Thú...

Trẻ em trải nghiệm trò chơi đu quay cảm giác mạnh tại KDL Suối Tiên.

Các hoạt động vui chơi, giải trí như: Múa giao lưu văn hoá nghệ thuật nhiều quốc gia, chương trình sân khấu hoá truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh... nhân dịp này cũng được tổ chức.

Du khách tham quan Suối Tiên Farm với tổng diện tích hơn 5 hecta, vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng theo mô hình kỹ thuật công nghệ cao của Nhật Bản và Israel. Đây là điểm nhấn mới lạ đối với nhiều du khách.

"TP.HCM không có quá nhiều điểm vui chơi. Em chọn đến đây vì cảnh quan thân thiện, khá thoáng mát, phù hợp để đi nhóm bạn, hoặc gia đình", bạn Thu Thuỷ (du khách Đồng Nai), chia sẻ.

Theo Ban quản lý KDL Suối Tiên, dự kiến trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nơi đây đón và phục vụ khoảng 70.000 lượt khách, tăng gấp nhiều lần so với bình thường.