Cặp đôi lần đầu bật mí những bí mật tình yêu trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

{keywords}
Sau khi phát hành MV  – sản phẩm đánh dấu cột mốc kỷ niệm, cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung nữa.

{keywords}

MV mang tên “Love Like You”, được xây dựng như nhật ký hành trình của cặp đôi từ những ngày đầu hẹn hò cho đến giai đoạn hiện tại, họ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau. Đặc biệt, trong MV, lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác du lịch bụi, cả hai đã có những kỷ niệm thực sự đáng nhớ.

{keywords}

Tính đến tháng 3/2016, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã có 8 năm bên nhau hạnh phúc. Cách cả hai quan tâm, trân trọng nhau trong suốt thời gian qua khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ và yêu mến. Tuy được nhiều khán giả ái mộ nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiếm khi chia sẻ về quá trình yêu nhau lâu bền cũng như những kỷ niệm bí mật trong chặng đường tình cảm của họ. 

{keywords}

Cả hai có thể nói về sự đồng hành không thể thiếu trong công việc, về các sản phẩm âm nhạc hay dự án tâm huyết chung, nhưng giữ lại nhiều hơn những kỷ niệm đời thường.

{keywords}

Dự án này còn thu hút ở điểm đặc biệt, người hâm mộ có thể được trực tiếp tham gia vào những tình huống trong MV “Love Like You”. Đây là một ý tưởng mới mẻ, lần đầu xuất hiện được thực hiện ở Việt Nam. Dự án được thực hiện với mong muốn trở thành nhịp cầu nối giúp khán giả có thể hiểu hơn về những bí mặt tình yêu của cặp đôi vàng trong showbiz Việt. 

{keywords}

Theo đó, tất cả những ý kiến và nguyện vọng đóng góp của fan sẽ được cặp đôi chọn lọc để đưa vào MV đặc biệt này. Bởi cả 2 hiểu được, trên hành trình yêu nhau của mình cũng có sự đồng hành, chứng kiến và trải qua của người  hâm mộ để góp phần viết nên quyển nhật ký tình yêu trọn vẹn nhất.

Thục Du