{keywords}
 

Hậu Valentine, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe loạt ảnh hẹn hò tại một khu du lịch nghỉ dưỡng biển. Cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với con gái Winnie đáng yêu.

{keywords}
 

“Mẹ Nhi lâu lâu có phút cùng ba đi trốn, nơi có biển bạc nắng ngời đây. Nhà mới của gia đình Winnie sẽ ở đây đó mọi người ơi, đẹp chưa nào?”, trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi kể về dịp hẹn hò của hai vợ chồng, úp mở về biệt thự mới bên bờ biển.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Cặp đôi thoải mái thời gian và không gian riêng tư để tận hưởng các hoạt động đặc sắc trong khu nghỉ dưỡng như chơi golf hướng biển tuyệt đẹp, nhìn ra toàn cảnh vịnh Phan Thiết.

{keywords}
 

Theo một nguồn tin, cặp đôi vừa đầu tư một ngôi nhà mới tại NovaWorld Phan Thiet.

{keywords}
Buổi hẹn hò của hai vợ chồng cũng kết hợp với việc tham quan nhà mới.

 

{keywords}
 

Những khung hình lung linh của hai vợ chồng nằm trong dự án NovaWorld Phan Thiet, cũng là nơi cặp đôi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án đang “thay da đổi thịt” từng ngày. Cung đường Festival Street tại đây sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lotteria, Baskin-Robbins, Xing Fu Tang…

{keywords}
 

Công viên biển Miami Bikini Beach là điểm check-in yêu thích của khách du lịch, với những biểu tượng Iconic độc đáo.

{keywords}
 

Ngay tại bờ biển, NovaWorld Phan Thiet đã có hàng loạt nhà hàng sẵn sàng phục vụ du khách và nhà đầu tư, như nhà hàng Au Lac Do Brazil với phong cách ẩm thực Nam Mỹ, vừa khai trương đầu năm 2022

Ông Cao Thắng chia sẻ: "Khi sở hữu ngôi nhà second home tại NovaWorld Phan Thiết, Thắng và Nhi xem đó là sự đầu tư ngược lại cho sức khỏe, niềm vui và trải nghiệm của cả gia đình mình, và Thắng nghĩ đó chính là khoản đầu tư giá trị hơn hết”.

NovaWorld Phan Thiet: novaworldphanthiet.com.vn

Hotline 0938221226

Yên Chi