Đông Nhi và con gái – bé Winnie là nhân tố gây bất ngờ khi đảm nhận vị trí vedette của NTK Nhật Bản Matsukawa Moeka, thuộc khuôn khổ chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á mùa 7 vừa diễn ra tại TP.HCM. 

Hai mẹ con nữ ca sĩ diện bộ trang phục Kimono truyền thống nhận nhiều tràng vỗ tay từ khán giả. 

Đông Nhi cho biết cô yêu thích mọi thứ của Nhật Bản, nhất là Kimono nên khi được đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc ngỏ lời đã nhanh chóng nhận lời diễn. Mặt khác, nữ ca sĩ muốn có kỷ niệm đẹp cùng con gái Winnie khi bé đang dần lớn lên từng ngày. 

Dù đường runway dài, bé Winnie rất chịu hợp tác với mẹ, thỉnh thoảng bé còn mỉm cười. Khi diễn ngang qua khu vực người thân ngồi cổ vũ, Winnie vẫy tay chào. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen ngợi Winnie vì sự dạn dĩ, biểu cảm đáng yêu. 

H’Hen Niê là nhân vật xuất hiện đầu tiên ở màn Trình diễn trang phục dân tộc của các nước. Bộ trang phục cô mặc được thiết kế khá phức tạp, với phần trên trông như chiếc cánh, sẵn sàng “rung lắc” theo từng bước đi của Hen. Phần thân váy lại như một chiếc lồng. Toàn bộ thiết kế này đều bằng các chất liệu cứng, nên không có sự mềm mại. Nàng hậu được khen trình diễn khá trọn vẹn trên sàn runway. 

Trương Ngọc Ánh rất ít khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Những năm qua, cô giữ vai trò sản xuất, cầm trịch nhiều vị trí quan trọng trong các cuộc thi hoa hậu, chương trình nghệ thuật. 

Trong sự kiện, sự xuất hiện của cô nhận nhiều sự chú ý của khán giả. Cô được ưu ái cho diện bộ đầm lộng lẫy, hoành tráng của Ngô Mạnh Đông Đông. 

Dù đã lâu không catwalk nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn tỏa sáng nhờ thần thái, kinh nghiệm làm nghề hơn 30 năm. Ở tuổi U50, cựu diễn viên được khen trẻ trung, rạng rỡ nhờ chăm chút vẻ ngoài. 

Hari Won từng trình diễn thời trang nhiều lần nên cô không còn bỡ ngỡ khi sải bước. Trong đêm diễn, bà xã Trấn Thành catwalk nhẹ nhàng, khoan thai khi khoác lên mình bộ trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc.

Nam Anh – Nam Em cùng xuất hiện với vai trò chủ chốt trong BST của NTK Ninh Khương. Cặp chị em song sinh người mặc váy dạng hai dây, người mặc bộ váy hở khoe đôi chân dài, thần thái tỏa sáng. Đây là một trong những lần hiếm hoi cả hai chị em cùng diễn chung trong khuôn khổ một show diễn. 

Á hậu dân tộc Thạch Thu Thảo diễn first face, mặc bộ trang phục quyến rũ của NTK Danh Tính. Trong khi đó, Trương Thị May diễn vedette, có sự xuất hiện ấn tượng. Trương Thị May mặc bộ đồ đậm chất truyền thống của người Khmer, vừa catwalk vừa múa điệu múa của người Khmer.

Anh Thư thể hiện tinh thần BST Leaf Xia. Trang phục nữ siêu mẫu mặc vốn không có lợi thế tôn chiều cao của cô, thậm chí còn ‘dìm’. Tuy nhiên, kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu giúp cô thu hút người xem. Vừa catwalk, thỉnh thoảng siêu mẫu còn nở nụ cười tươi - vốn là lợi thế của cô - để tương tác với mọi người.