Theo ban tổ chức, tham gia trình diễn trong chương trình có các hoa hậu - á hậu - hoa khôi - người mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam như: Thanh Hằng, Anh Thư, Trương Thị May, Lan Khuê, Thúy Vân, H’Hen Niê, Phương Khánh, Lệ Hằng, Nam Anh, Nam Em, Thạch Thu Thảo, ca sĩ Hari Won… Ngoài ra, hàng chục người mẫu nhí như Celine, Cindy, Bảo Hà, Suri Thiên Kim, Kelly Ngọc Anh…

111 sv.png
Trương Ngọc Ánh tái xuất sàn catwalk. 

Đặc biệt, trong dàn mẫu biểu diễn lần này có sự tái xuất của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Từng là người mẫu đình đám thập niên 1990, nhưng chị đã giải nghệ và chuyển sang vai trò diễn viên - nhà sản xuất phim. Lần này, vì mối thân tình với đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, chị nhận lời trở lại.

batch ddsv01.jpg
Đông Nhi và con gái Winnie lần đầu trình diễn thời trang cùng nhau. 

Chương trình còn đánh dấu cột mốc Đông Nhi và con gái Winnie khi hai mẹ con lần đầu tiên diễn thời trang cùng nhau. Trước đó, Đông Nhi cho hay thời điểm này đang tạm nghỉ ngơi nên không có ý định xuất hiện trước công chúng. Ca sĩ đã bị thuyết phục khi ê-kíp ngỏ lời mời nên quyết định ‘chơi lớn’. 

Ngoài dàn nghệ sĩ của Việt Nam, chương trình còn có sự góp mặt biểu diễn của Nam vương quốc tế 2018 Lee Seung Hwan, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 Soyun Kim, Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2023 Topz Nathanon, Nam vương Siêu quốc gia Ecuador 2023 Bruno…

Xen kẽ giữa các màn trình diễn thời trang là phần biểu diễn ca nhạc của ca sĩ Hoàng Mỹ An, ca sĩ Mỹ Mỹ và các màn nhảy, múa. 

Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á mùa 7 - Asian Kids Fashion Week 7 sẽ diễn ra trong hai ngày 20 và 21/1 tại TP.HCM. Trước đó một ngày, ê-kíp gồm hàng trăm người và các nhà thiết kế cùng người mẫu có buổi tập chương trình. 

batch ddhung phuc 1.jpg
Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tâm huyết với chuỗi show thời trang trẻ em. 

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết sau thành công của Asian Kids Fashion Week mùa 6 tại Seoul, Hàn Quốc hồi đầu tháng 11/2023, anh và ê-kíp bắt tay vào công tác chuẩn bị mùa 7. Những tháng qua, anh liên tục đi đi về về giữa Việt Nam và các nước để làm việc với các nhà thiết kế nước ngoài, chuẩn bị cho sự kiện. Anh cũng dành nhiều thời gian làm việc với các NTK trong nước.

Lần này, chương trình quy tụ 4 nhà thiết kế/ thương hiệu Việt Nam là Hà Nhật Tiến, Hà Duy, Danh Tính, Ninh Khương và các nhà thiết kế đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc. Họ sẽ mang đến chương trình khoảng 14 bộ sưu tập với nhiều màu sắc và mang đậm dấu ấn của từng quốc gia.

Con gái theo Đông Nhi tập hát