Hai người kết hôn năm 2007 và có với nhau hai đứa con. Vụ ly dị của cặp đôi này đã được tòa án hạt Santa Clara chấp thuận vào hồi tháng 5.

Năm 2013, Brin và Wojcicki đã ly thân và sau đó Brin “cặp” với Amanda Rosenberg,  nhân viên thuộc bộ phận Google Glass. Brin đã có quan hệ với người phụ nữ này khi vẫn còn đang chung sống cùng Wokcicki. Rosenberg cũng từng có mối quan hệ tình cảm lẵng mạn với một nhân vật quyền lực khác của Google vào lúc đó, giám đốc Hugo Barra.

Theo nguồn tin từ một thành viên gia đình của cặp đôi này, Rosenberg và Brin hiện cũng đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Cả Wojcicki và Brin đều đang hẹn hò với những người khác kể từ khi ly thân nhưng họ vẫn sống gần nhà nhau trong khu Los Altos và cùng nhau nuôi dạy những đứa trẻ.

Brin hiện đang hẹn hò với Nicole Shanahan, người sáng lập công ty công nghệ ClearAccessIP;  cặp đôi này từng tham dự một đám cưới tại Jamaica hồi tháng 6.

Wojcicki và Brin đã đưa ra một thỏa thuận hôn nhân từ trước vì vậy vụ ly dị không làm ảnh hưởng quá lớn đến Google. Số tiền thỏa thuận trong vụ ly dị không được tiết lộ. Hiện Brin có khối lượng tài sản ước tính khoảng 30 tỷ USD. 

Wokcicki, giám đốc công nghệ tài năng, nhà đồng sáng lập của một công ty chuyện về sinh học có trị giá 110 triệu USD và Google cũng là một nhà đầu tư trong đó. Anne Wojcicki chính là em gái của Susan Wokcicki, một trong những nhân viên đầu tiên của Google và hiện là giám đốc bộ phận Google YouTube.