Sau một mùa giải giúp Milan một lần nữa giành quyền tham dự Champions league, Donnarumma trở thành người hùng nổi bật của Italy ở EURO 2020, sau khi cản phá thành công 1 quả phạt đền ở bán kết loại Tây Ban Nha cũng như 2 quả ở chung kết với Anh đưa Azzurri xưng vương châu Âu.

{keywords}
Donnarumma - Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020

Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi thủ thành 22 tuổi từ chối gia hạn Milan, bất chấp lời đề nghị hấp dẫn. Có thông tin, Donnarumma rời Milan vì một số xích mích trong đội.

Hiện Donnarumma chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu mới ở Pháp, với PSG với buổi ra mắt được cho diễn ra vào hôm nay, 14/7.

Người gác đền tuổi trẻ tài cao đã viết thư chia tay Milan đầy xúc động:

Một số lựa chọn rất khó, nhưng chúng là một phần trong sự trưởng thành của một người đàn ông. Tôi đến Milan khi còn nhỏ, trong 8 năm tôi mặc chiếc áo này với niềm tự hào. Chúng tôi đã chiến đấu, sát cánh và vui buồn, khóc cùng nhau…

Trong màu áo Rossoneri, tôi cũng đã đạt những cột mốc cá nhân quan trọng, như ra mắt ở tuổi 16 tại Serie A. Tôi đã sống những năm tháng phi thường mà bản thân sẽ không bao giờ quên.

{keywords}
Donnarumma rời Milan để gia nhập PSG

Giờ đã đến lúc phải nói lời chia tay, quả thật là một lựa chọn không dễ dàng và chắc chắn chỉ qua những dòng này không đủ để nói hết, hoặc có lẽ thậm chí không thể giải thích được với những cảm xúc tận sâu trong trái tim khó có thể diễn tả thành lời.

Điều tôi có thể nói là đôi khi lựa chọn thay đổi, đối mặt với những thách thức khác nhau, để trưởng thành và hoàn thiện bản thân là điều đúng đắn.

Tất cả những Rossoneri mà tôi đã gặp, từ ngày đầu tiên đến ngày cuối ở đây, sẽ luôn ở trong trái tim tôi như một phần quan trọng trong chặng hành trình đã tạo nên con người tôi.

Tôi chúc Milan gặt hái được nhiều thành công bằng cả trái tim mình, vì tình cảm gắn kết tôi với màu áo này, một cảm giác mà thời gian và khoảng cách không thể xóa nhòa”.

Theo RMC Sport, Donnarumma có mặt ở Paris vào hôm nay, để ký hợp đồng 5 năm PSG, sẽ gặp HLV Pochettino, BHL cùng các đồng đội mới trước khi có kỳ nghỉ hè rồi sau đó mới trở lại tập luyện cùng đội bóng mới.

L.H

MU quan tâm Griezmann, Arsenal mua Dani Olmo

MU quan tâm Griezmann, Arsenal mua Dani Olmo

MU quan tâm Antoine Griezmann, Arsenal mua Dani Olmo, Juventus đàm phán Robin Gosens là những tin thể thao chính hôm nay, 14/7.

Mourinho tuyển mộ tân binh đầu tiên ở AS Roma

Mourinho tuyển mộ tân binh đầu tiên ở AS Roma

Thủ thành số 1 Bồ Đào Nha - Rui Patricio là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho ở đội bóng mới AS Roma.

Tỷ phú Abramovich duyệt chi 150 triệu bảng mua Haaland

Tỷ phú Abramovich duyệt chi 150 triệu bảng mua Haaland

Ông chủ người Nga bật đèn xanh cấp khoản ngân quỹ khổng lồ để Chelsea rước về mục tiêu số 1 trên hàng công - Erling Haaland.