Chân sút 20 tuổi người Na Uy được hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu theo đuổi, sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund.

{keywords}
Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Haaland

Erling Haaland đã ghi 41 bàn thắng cho đội bóng nước Đức mùa trước. Giới chuyên môn dự đoán, Haaland sẽ sớm theo gót Jadon Sancho rời sân Signal Iduna-Park.

Nguồn đáng tin cậy từ BIld cho hay, Tỷ phú Abramovich sẵn sàng cấp tiền để Chelsea ký hợp đồng với Haaland ngay hè này. Dẫu vậy, họ cũng cần thanh lý bớt một vài nhân tố thừa thãi trên hàng công.

Ba cái tên bị liệt vào "danh sách đen" có thể phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge là Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham và Hakim Ziyech.

Hudson-Odoi từng suýt gia nhập Bayern Munich năm ngoái. Anh chỉ đá chính 7 trận ở Ngoại hạng Anh sau khi Thomas Tuchel lên nắm quyền.

Tình cảnh của Abraham còn thê thảm hơn. Chân sút người Anh chỉ 2 lần xuất hiện dưới màu áo The Blues kể từ giữa tháng 2/2021.

{keywords}
Chelsea định thay lý Hudson-Odoi và Abraham

Hakim Ziyech thường xuyên được Tuchel sử dụng hơn nhưng anh vẫn chưa thích nghi được với môi trường khắc nghiệt Ngoại hạng Anh.

Báo Đức cho hay, nếu bán đứt được 3 cầu thủ trên, Chelsea sẽ thu về khoảng 90 triệu bảng và nguồn ngân quỹ trở nên dồi dào trong việc mua sắm tân binh.

Olivier Giroud là tiền đạo khác sẽ sớm rời Chelsea. Cựu binh người Pháp chuẩn bị đặt bút ký 2 năm với AC Milan và Chelsea sẽ nhận được 2 triệu Euro phí chuyển nhượng.

* Đăng Khôi

Mourinho tuyển mộ tân binh đầu tiên ở AS Roma

Mourinho tuyển mộ tân binh đầu tiên ở AS Roma

Thủ thành số 1 Bồ Đào Nha - Rui Patricio là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho ở đội bóng mới AS Roma.

MU nối lại vụ Saul, Jorginho ở lại Chelsea

MU nối lại vụ Saul, Jorginho ở lại Chelsea

MU đàm phán Saul Niguez, Arsenal hỏi mua Isco, Jorginho ở lại Chelsea là những tin thể thao chính hôm nay, 13/7.