- Trước trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố - Atletico, thầy trò HLV Zinedine Zidane có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen sân.

Các ngôi sao của Real Madrid tập luyện rất tập trung và quyết tâm, với hi vọng sẽ mang về phòng truyền thống của Los Blancos chiếc cúp bạc Champions League thứ 11.

Chân sút số 1 Cristiano Ronaldo cũng ra sân và tập luyện hăng say cùng các đồng đội.

Đây là tin không thể vui hơn đối với CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia. Bởi chỉ cách đây ít ngày, siêu sao người Bồ đã phải bỏ dở buổi tập sau pha va chạm với đồng đội trên sân tập.

Trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico diễn ra vào lúc 1h45' ngày 29/5 (giờ Việt Nam) trên SVĐ San Siro (Milan, Italia) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên VietNamNet.

Chùm ảnh buổi tập của Real trước trận chung kết:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Xem thầy trò Simeone "bày binh bố trận" đấu Real

Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen với mặt sân San Siro.

Hé lộ tiền thưởng "khủng" nếu Real đả bại Atletico

Tờ Marca cho hay, mỗi cầu thủ Real Madrid sẽ bỏ túi ít nhất 600.000 euro tiền thưởng nếu lần thứ 11 bước lên bục vinh quang Champions League ở San Siro đêm nay.

Chung kết C1: Khi Zidane "xách dép" theo học Simeone

Ở cương vị cầu thủ, Zidane từng là ngôi sao sáng chói, nhưng trong cuộc chiến trên sa bàn tại San Siro đêm nay, "chàng hói" vẫn chỉ là cậu học trò so với Diego Simeone.

Real Madrid - Atletico: Bá chủ châu Âu

Sau hai năm, một lần nữa người Madrid chinh phạt châu Âu, để tìm ra kẻ nắm quyền lực tối thượng của bóng đá lục địa già.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League

Pha ngả người bắt volley tung lưới Bayer Leverkusen của Zinedine Zidane trong trận chung kết năm 2002 cho đến nay vẫn được xem là bàn thắng đẹp nhất trong lịch Champions League.

Ronaldo và các đồng đội "chất lừ" đổ bộ Milan

Trong những bộ vest bảnh bao, dàn sao Real Madrid đổ bộ xuống sân bay Malpensa (Milan, Italia) để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố, Atletico.

Vĩnh Tường