M3 1039 (1).jpg
Dr.Papie được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2024

Chương trình “Tự hào thương hiệu Việt” là sự kiện thường niên do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia. Trong đó, giải thưởng “Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2024” nhằm vinh danh các thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, có thành tích trong hoạt động kinh doanh và uy tín đối với người tiêu dùng.  

Vượt qua nhiều tổ chức và doanh nghiệp, Dr.Papie tự hào nhận giải thưởng “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2024” cho những thành tựu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tích cực bảo vệ quyền lợi khách hàng trong thời gian vừa qua.

2024_8.png

Được biết, bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng đang triển khai đồng bộ, đơn vị đã chủ động thành lập Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie vào năm 2023 . Trung tâm hoạt động độc lập, khách quan, nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng khi tham gia mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ do Dr.Papie cung cấp. 

Theo Dr.Papie, trong 1 năm đầu thành lập, Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie đã tiếp nhận 639 cuộc gọi, giải đáp 100% thắc mắc với thời gian giải quyết trung bình 2 giờ/trường hợp, 93,5% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi được hỗ trợ bởi đội ngũ dược sĩ chuyên môn.

Nhân sự trung tâm.jpg
Đội ngũ nhân sự chuyên môn Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie
M3 0031.jpg
Dr.Papie là thương hiệu mẹ và bé được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2024”

Bà Trần Hằng - Giám đốc Marketing Dược phẩm Starmed, cơ quan chủ quản thương hiệu Dr.Papie chia sẻ tại lễ trao giải: “Giải thưởng vì người tiêu dùng là kết quả cho cả một chặng đường dài chúng tôi nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng phát triển dịch vụ tư vấn, hỗ trợ sau bán, để khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào các sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

M4 0357.jpg
Bà Trần Hằng - Giám đốc Marketing Dược phẩm Starmed chia sẻ về sản phẩm Dr.Papie

Kiên trì mục tiêu cao nhất tạo ra sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, những năm vừa qua, Dr.Papie đã liên tục cải tiến, thay đổi, hướng đến các sản phẩm chuyên biệt dành cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Năm 2023, Dr.Papie đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm - Dịch vụ đạt chất lượng quốc tế”. Dr.Papie cũng là thương hiệu gạc răng miệng đã được cấp bằng sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed

Website: https://drpapie.com.vn/

Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie

Hotline: 0911.225.336

Bích Đào