Dr.Papie tin rằng với mỗi người mẹ, con yêu là món quà vô giá, mang đến niềm vui, hạnh phúc. Bởi vậy, chương trình “Săn vận may, gặp ngay Thần Tài” của Dr.Papie mong muốn mỗi bé con trở thành “Thần Tài” của ba mẹ, giúp ba mẹ chọn sản phẩm cho con, đồng thời chạm tay đến hàng nghìn phần quà may mắn.

Long Châu 1.jpg
Hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Săn vận may, gặp ngay Thần Tài” của Dr.Papie 

Cụ thể, chương trình “Săn vận may, gặp ngay Thần Tài” diễn ra từ ngày 15/3 - 15/5/2024, áp dụng cho bộ ba sản phẩm Dr.Papie: Gạc răng miệng Dr.Papie, Nước tắm gội Thảo dược Dr.Papie, Khăn lau hạ sốt Dr.Papie. Mỗi lần mua hàng và tích điểm thành công, ngoài việc quy đổi điểm thành sản phẩm, khách hàng nhận được một lượt “Săn vận may” trên ứng dụng, chọn hộp quà may mắn để trúng Xe máy Honda Vision, Iphone 15, máy lọc không khí Sharp, và 10 giải Vàng 9999 cùng nhiều quà tặng khác.

Bên cạnh đó, khi Săn vận may tất cả khách hàng sẽ được tham gia “Đường đua triệu phú”, dành tặng 4 giải Vàng 9999 dành cho 4 khách hàng tích nhiều điểm nhất. Mỗi chặng đua diễn ra trong 2 tuần, kết quả được công khai trên website của Dr.Papie. 

Mỗi chặng đua là một lượt chơi hoàn toàn mới, số điểm chặng trước sẽ không được cộng dồn vào chặng sau, không giới hạn số lượng giải trao cho mỗi khách hàng. Càng tích nhiều điểm, khách hàng càng có cơ hội trúng lớn. 

Long Châu 2.png
 4 giải vàng 9999 dành tặng khách hàng có số lượt tích điểm nhiều nhất khi tham gia “Săn vận may, gặp ngay Thần Tài”

Khách hàng có thể mua sản phẩm của Dr.Papie tại hơn 20.000 điểm bán trên toàn quốc, tại các chuỗi siêu thị Mẹ và Bé như Concung, Kids Plaza, Bibomart, Avakids…, các chuỗi nhà thuốc Long Châu, An Khang, Pharmacity, các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Việt Pháp, Sản Nhi Hải Phòng…., cùng hàng nghìn điểm bán tại các shop, nhà thuốc tại 63 tỉnh thành. 

Long Châu 3.png
 Khách hàng cào tem tích điểm trên hộp sản phẩm Dr.Papie 

Đại diện nhãn hàng Dr.Papie, bà Trần Hằng, chia sẻ: “Chương trình “Săn vận may, gặp ngay Thần Tài” nằm trong chuỗi hoạt động Tích ngay trúng lớn, được triển khai như một lời tri ân sâu sắc từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Starmed đến tất cả khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hi vọng thông qua chương trình, khách hàng sẽ có một trải nghiệm mua sắm đầy ắp niềm vui”.

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành Chăm sóc sức khỏe trẻ em tại Việt Nam, bên cạnh việc nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm, Dr.Papie còn chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng như thành lập Trung tâm Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng Dr.Papie, đồng thời tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu.

Chi tiết chương trình:

Website: https://drpapie.com.vn/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-tich-ngay-trung-lon/

Fanpage: https://www.facebook.com/Official.Drpapie

Săn quà: http://minigame.drpapie.com.vn/

Ngọc Diệp