Theo thống kê của Bộ Y tế, hiện nay có đến gần 90% phụ nữ Việt mắc các bệnh  liên quan đến phụ khoa. Trong số đó nhiều ca là tái phát nhiều lần, không điều trị khỏi dứt điểm và có nguy cơ phải đối mặt với các bênh nặng như: ung thư cổ tử cung, buồng trứng, hiếm muộn,  vô sinh... 

BS. Phạm Thành Sơn làm việc tại phòng khám chuyên khoa phụ sản DR Thành Sơn khuyến cáo: “Khi có các biểu hiện sau phụ nữ nên đến các phòng khám, cơ sở y tế để được khám, tìm hiểu nguyên nhân: âm đạo tiết dịch bất thường và có mùi khó chịu, cơ quan sinh dục ngứa rát, đau đỏ hoặc có các nốt, vết loét, đi tiểu thấy đau, buốt, đau bụng dưới hoặc đau khi quan hệ tình dục, chảy máu bất thường…”

“Ngoài ra, để có quá trình khám bệnh đạt được hiệu quả tốt, theo tôi bệnh nhân cần lưu ý 5 tiêu chí lựa chọn phòng khám uy tín bao gồm: đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, dịch vụ y tế, chi phí, giấy phép hoạt động”, BS. Thành Sơn chia sẻ thêm.

Chuyên gia khuyến cáo: Phụ nữ nên chủ động đi khám phụ khoa ít nhất 6 tháng/lần 

Phòng khám DR Thành Sơn chuyên khám và điều trị phụ khoa, được Sở Y tế TP. Hà Nội cấp phép hoạt động với các thủ thuật như: xoắn polip cổ tử cung, âm đạo, soi cổ tử cung, khám phụ khoa... Với phương châm đồng hành và thấu hiểu khách hàng từ tâm, phòng khám DR Thành Sơn nỗ lực mang đến cảm giác hài lòng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ. 

 “Tâm - Tín - Trí”, “Đồng hành và thấu hiểu từ tâm” là phương châm hoạt động của phòng khám DR Thành Sơn

Đến với phòng khám chuyên khoa phụ sản DR Thành Sơn, bênh nhân được thăm khám theo mô hình “1 bác sĩ - 1 điều dưỡng - 1 bệnh nhân” nhằm đảm bảo việc chăm sóc chu đáo, toàn diện nhất.

Phòng khám còn “ghi điểm” với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn. Các y, bác sĩ phòng khám luôn không ngừng nỗ lực, tiếp cận với các công nghệ y học tiên tiến nhằm nâng cao tay nghề. 

 Tại phòng khám DR Thành Sơn, các phác đồ đều được thực hiện chỉn chu từ hồ sơ khám chữa bệnh, quy trình thăm khám và điều trị… 

Tại đây, các phương pháp chữa trị bệnh phụ khoa được xây dựng phù hợp với từng bệnh lý cụ thể, mức độ bệnh và cơ địa bệnh nhân. Bệnh nhẹ có thể được ưu tiên điều trị nội khoa (dùng thuốc). Các bệnh lý nặng sẽ được cân nhắc lựa chọn các phương pháp chữa trị tối ưu, rút ngắn thời gian khỏi bệnh và giảm thiểu chi phí cho người bệnh.

Không dừng ở đó, phòng khám DR Thành Sơn được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại như: hệ thống máy siêu âm 5D, máy soi cổ tử cung, máy xét nghiệm tự động… giúp cho việc chẩn đoán các bệnh lý sản phụ khoa chính xác hơn. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, công khai minh bạch.

 Trải nghiệm dịch chuyên nghiệp cùng bác sĩ chuyên khoa sản Phạm Thành Sơn. Ảnh: Phòng khám chuyên khoa phụ sản DR Thành Sơn 

BS. Phạm Thành Sơn cho biết: “Nghệ thuật trong y khoa là việc làm bệnh nhân vui vẻ khi chữa bệnh. Đây là điều mà các y, bác sĩ tại phòng khám DR Thành Sơn luôn ghi nhớ và làm theo. Chúng tôi nỗ lực tận tình, chăm sóc người bệnh chu đáo, coi bệnh nhân như người thân trong gia đình và đưa ra những phương thức điều trị hiệu quả”. 

Chú trọng đến sự thoải mái, an tâm của bệnh nhân, phòng khám chuyên khoa phụ sản DR Thành Sơn xây dựng đội ngũ tư vấn trực tuyến, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý, tham khảo chi phí điều trị, đặt hẹn… thuận tiện cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, các thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật.

Phòng khám chuyên sản phụ khoa DR Thành Sơn

Địa chỉ: Tầng 1, số 29-TTB, khu nhà ở 319 Bồ Đề, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. 

Website: https://phongkhamdrthanhson.vn

Hotline: 078.666.9696

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật.

Doãn Phong