- Các cầu thủ tuyển futsal Việt Nam sẽ được chăm sóc với điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham dự vòng chung kết Futsal World Cup 2016.

Sau khi đặt chân đến Colombia, tuyển futsal Việt Nam được Ban tổ chức FIFA Futsal World Cup 2016 bố trí ở khách sạn 5 sao. Mọi điều kiện về nghỉ ngơi, tập luyện, di chuyển đều rất tốt, nhưng riêng vấn đề ăn uống thì chưa được ưng ý vì thầy trò HLV Bruno Garcia phải ăn theo thực đơn của khách sạn.

{keywords}
ĐT futsal Việt Nam có đầu bếp riêng

Tuy nhiên, kể từ hôm qua, các đầu bếp của đội tuyển futsal Việt Nam đã được vào bếp để chuẩn bị các món ăn Việt cho các cầu thủ. Điều này giúp các tuyển thủ Việt Nam ăn ngon hơn rất nhiều vì hợp khẩu vị.

“Có thực mới vực được đạo”, tuyển futsal Việt Nam bước vào những buổi tập đầy hăng say và hiệu quả. Trong buổi tập hôm qua, HLV Bruno đã liên tục có những điều chỉnh về kỹ thuật cho các học trò. Ngoài ra, các bài tập về thể lực cũng đặc biệt được quan tâm bởi Việt Nam sẽ gặp các đối thủ rất mạnh ở vòng bảng.

Theo lịch thi đấu chính thức của FIFA Futsal World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam có trận ra quân ở bảng C trước Guatemala vào lúc 6h sáng ngày 12/9 (giờ Việt Nam), gặp Paraguay vào 8h sáng ngày 15/9 và đối đầu Italy vào 6h sáng ngày 18/9. Mục tiêu của thầy trò HLV Bruno là lọt vào top đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất để giành vé đi tiếp.

{keywords}
Các cầu thủ sẽ không phải lo về chuyện ăn uống
{keywords}
HLV Bruno và các học trò hoàn toàn có thể yên tâm tập trung cho chuyên môn
{keywords}
ĐT futsal Việt Nam sẽ còn 4 ngày nữa là bước vào giải
{keywords}
Toàn đội hăng say tập luyện
{keywords}
{keywords}
{keywords}

S.N - Q.T