Subiz API có trên tất cả các gói dịch vụ của Subiz và doanh nghiệp không cần mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Subiz API phiên bản 1.0 cung cấp các chức năng cơ bản giúp người dùng dễ dàng quản lý tài khoản, thiết lập và nhận dữ liệu khách hàng cũng như các tin nhắn. Người dùng có thể tích hợp Subiz với các công cụ khác mà doanh nghiệp đang sử dụng như CRM; Help desk; các phần mềm marketing; phần mềm bán hàng… Phần mềm cho phép lấy danh sách các cuộc chat trong ngày; cập nhật/lấy thông tin của khách truy cập…

Subiz (Subiz.com) do công ty VietnamBiz phát triển năm 2013, vào thời điểm thương mại điện tử Việt Nam bắt đầu phát triển. Công ty định hướng sẽ là trung gian kết nối giữa doanh nghiệp bán hàng và người mua, do đó Subiz là bước đi đầu tiên.

Subiz cung cấp giải pháp chat trực tuyến cho website. Khi khách hàng ghé thăm một webiste, cửa sổ chat do Subiz xây dựng sẽ xuất hiện để khách hàng chat trực tiếp, hỏi thăm thông tin với người chăm sóc khách hàng của website đó. Để thực hiện điều này, Subiz có thể gắn lên website qua một đoạn mã nhúng, ngoài ra còn có thể tích hợp dưới dạng plugin hay extension với các nền tảng như Shopify, Joomla, Magento, Wordpress. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 15.000 website sử dụng Subiz, trong đó có nhiều website của các công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Vingroup, FPTshop, Pico, Mediamart, Trần Anh, Bảo Việt...