Nắm giữ những ưu thế nổi trội 

Nằm ở trung tâm của TP. Thuận An (Bình Dương), cách TP.HCM từ 20 phút đi xe, dự án tuyến phố thương mại An Residence được giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm đầu tư hứa hẹn tỉ suất sinh lợi hấp dẫn, khi nhìn vào triển vọng phát triển của thị trường Bình Dương.

An Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường 22/12 - Thuận An Hòa, trên trục “xương sống” giao thương của TP. Thuận An và kết nối toàn Bình Dương thông qua tuyến Quốc lộ 13 - ĐT743 - cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Dự án gần với loạt khu công nghiệp quy mô lớn như: VSIP 1, Sóng Thần, Việt Hương, Bình Chuẩn; hứa hẹn giúp An Residence trở thành nơi an cư lý tưởng. 

Đặc biệt, giá trị của dự án còn được nâng tầm khi nằm gần khu dân sư sầm uất hiện hữu, xung quanh là các tiện ích như: chợ, siêu thị, bệnh viện Quốc tế, hệ thống giáo dục các cấp, chỉ cách trung tâm thương mại, sân golf quốc tế Sông Bé từ 5 phút đi xe. Hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu, cư dân An Residence tương lai dễ dàng được đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí.

 Dự án An Residence 

Với quy mô gần 200 nền, đa dạng sản phẩm gồm: dòng shophouse (1 trệt, 3 lầu) và nhà phố (1 trệt, 2 lầu), diện tích vừa vặn không gian đô thị (4,5 x 15m). Cư dân của An Residence có cơ hội sở hữu một không gian sống an toàn, văn minh, hiện đại trong lòng phố thị. Dự án còn có quy hoạch bài bản, thoáng đãng với hệ thống giao thông nội khu rộng lớn, công viên cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống điện, nước và viễn thông ngầm hóa hoàn chỉnh.

Với mức giá chỉ 36 triệu đồng/m2, An Residence mang đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho nhà đầu tư mà không cần nhiều vốn. Người mua sẽ nhận được chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi khi được ngân hàng hỗ trợ vay đến 80% trong 30 năm. 

 Dự án An Residence - Phố thương mại trung tâm TP. Thuận An (Ảnh phối cảnh)

Lý giải về sức hút của An Residence, các chuyên gia cho rằng, những dự án đất nền có sổ đỏ được đầu tư bài bản và chỉn chu như vậy trên thực tế không có nhiều, mặt khác giá bán khá tốt so với mặt bằng chung hiện nay. Bên cạnh đó, khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng hạn chế làm cho nguồn cung trở nên khan hiếm, thì thị trường tại các tỉnh giáp ranh như Bình Dương trở thành nguồn cung chủ lực. 

Đồng thời, khi giao thông ngày càng thuận tiện, người dân tại TP.HCM sẽ có xu hướng di chuyển ra các thành phố vệ tinh như Bình Dương để tìm kiếm cơ hội đầu tư và môi trường sống mới; nhất là khi cơ sở hạ tầng và các tiện ích công cộng như: trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại của Bình Dương ngày càng phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu và kỳ vọng của người dân. 

An Residence giàu tiềm năng đầu tư

Giới đầu tư đánh giá cao tiềm năng tăng giá của An Residence trong tương lai, khi dự án này bởi sở hữu các lợi thế vượt trội về: hạ tầng giao thông, vị trí, quy hoạch, tiện ích, cùng mức giá bán hấp dẫn.

 Với quy hoạch đồng bộ, hiện đại, An Residence sẽ là nơi an cư thịnh vượng, kinh doanh sầm uất và đầu tư lý tưởng (Ảnh phối cảnh)

Chia sẻ lý do “xuống tiền” đầu tư một nền đất tại An Residence, anh Nguyễn Hoài Sang (TP. Thủ Đức, TP.HCM) cho rằng, giữa bối cảnh giá bất động sản tại Bình Dương tăng cao mỗi ngày, thì việc mua được một nền đất có sổ đỏ, được quy hoạch đồng bộ nằm ngay khu trung tâm mà mức giá chỉ từ 36 triệu/m2 rất khó tìm. “Dự án nằm trong khu dân cư đông đúc, ngay chợ nên rất thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Trong tương lai nơi đây cũng sẽ trở thành tuyến phố thương mại kiểu mẫu hàng đầu tại TP.Thuận An. Theo tôi, với vị trí đắc địa này chắc chắn giá sẽ còn tăng mạnh trong thời gian ngắn”, anh Sang chia sẻ thêm.

Theo anh Đức Vân - một nhà đầu tư sống tại quận 1 (TP.HCM), Quốc lộ 13 được khởi công mở rộng lên 8 làn xe vào cuối tháng 4 vừa qua; hay các tuyến đường Vành đai 4 kết nối 5 tỉnh thành: TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu cùng tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước)… khi hoàn thiện sẽ mang tới cơ hội tăng trưởng vượt bậc cho dự án An Residence. 

Do đó, anh quyết định đầu tư ngay: “Các công trình giao thông này sẽ giúp việc di chuyển từ dự án đến TP.HCM và ngược lại vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, dự án còn ở vị trí trung tâm gần với các khu tiện ích hiện hữu chưa đầy 5 - 10 phút di chuyển, nên tiềm năng tăng giá sẽ rất lớn”.

Thảo Nhi