Sáng 25/9/2018 Masteri An Phú của thương hiệu BĐS cao cấp Masteri đã được cất nóc,đánh dấu việc hoàn thành thi công phần thô của dự án, chuyển sanggiai đoạn hoàn thiện để có thể bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Masteri khẳng định uy tín thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam

Tiếp nối chuỗi thành công, thương hiệuMasteri tiếp tục khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản khi đưa dự án Masteri An Phú cất nóc đúng thời gian dự kiến, giữ vững cam kết về tiến độ bàn giao căn hộ với khách hàng.

Masteri là thương hiệu bất động sản luôn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi chưa bao giờ sai hẹn qua nhiều dự án. Từ dự án đầu tiên Masteri Thảo Điền các dự án kế tiếp như M-One Nam Sài Gòn, Millennium, khách hàng của Masteri đều hài lòng và yên tâm về tiến độ xây dựng, thời điểm cất nóc, bàn giao căn hộ.

{keywords}
 Đại diện Chủ đầu tư phát biểu tại Lễ cất nóc dự án Masteri An Phú

Anh Nguyễn Huy Hoàng, một nhà đầu tư BĐS cho biết: “Là khách hàng của Masteri từ dự án Masteri Thảo Điền, chúng tôi rất yên tâm vì các dự án mang thương hiệu Masteri đều được đảm bảo từ tiến độ xây dựng. Và đặc biệt, điều tôi nhận thấy đó là các dự án của Masteri đều sở hữu vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng bảo đảm, môi trường sống hiện đại, mức giá hợp lý nên tính thanh khoản rất tốt.”

Không thể phủ nhận uy tín thương hiệu, vị trí dự án và giá bán chính là yếu tố đóng vai trò quyết định trong việc chọn mua của khách hàng. Những sản phẩm chất lượng xây dựng vượt trội, đầy đủ tiện ích, theo mô hình “chủ đầu tư chuyên nghiệp - nhà thầu chất lượng - ngân hàng uy tín - các đối tác tầm cỡ” đã mang đến đẳng cấp cho các dự án Masteri. Dự án Masteri An Phú cất nóc đúng tiến độ, là nhờ sự hợp tác chặt chẽ của Masteri với tổng thầu Coteccon - đối tác hàng đầu, đầy uy tín và kinh nghiệm trong từng lĩnh vực: từ thiết kế, đến xây dựng, giám sát thi công.

Phát biểu tại buổi lễ cất nóc, đại diện tổng thầu Coteccons cho biết:“Với năng lực tổng thầu Design and Build qua nhiều dự án lớn, chúng tôi cam kết về tính an toàn, chất lượng công trình Masteri An Phú đạt yêu cầu về kỹ thuật và đảm bảo đúng tiến độ bàn giao. Sau khi cất nóc, Coteccons sẽ nhanh chóng đẩy nhanh công tác hoàn thiện công trình, hoàn thiện hạ tầng cảnh quan để có thể sẵn sàng đón các cư dân đầu tiên trong thời gian sớm nhất”.

{keywords}
Masteri An Phú dự kiến được bàn giao vào Quý I/2019

Không gian đẳng cấp ngay trung tâm Thảo Điền

Masteri An Phú, tọa lạc ngay với 3 mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và đường số 9, liền kề trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền và Ga số 7 (An Phú) tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên… Từ đây, cư dân chỉ mất không đầy 10 phút để vào đến trung tâm thành phố và 5 phút đã đến ngay các tiện ích đa dạng: siêu thị, chợ, khu mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp…

{keywords}
 Tổng quan dự án Masteri An Phú

Dự án được thiết kế với 2 tòa tháp đôi cao 42 tầng gồm hơn 1.000 căn hộ cao cấp, office, penthhouse và shophouse.Không gian sống được kiến tạo theo phong cách resort với không gian xanh vượt trội.Điểm nổi bật của Masteri An Phú đó là khu vườn Sky Jardin trên không độc đáo với diện tích khổng lồ lên đến 1.300m2. Cư dân sẽ chỉ cần “một bước” là đến với không gian vườn thiền Nhật Bản, khu yoga thư giãn, sân khấu biểu diễn nghệ thuật, rạp chiếu phim màn hình rộng, khu đọc sách thư giãn trên cao…

Với việc dự án cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện, Masteri An Phú dự kiến sẽ bàn giao nhà đúng tiến độ vào Quý I/2019.

Để biết thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline: (028) 39 159 159 -0828 191 191

Địa chỉ dự án: 179 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 159 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

www.masteri.com.vn/masteri-an-phu 

sales.masterianphu@masteri.com.vn

Vũ Minh