Một chuyên gia tại Lockheed Martin Stunk Works đã tổ chức buổi thuyết trình và cung cấp những thông tin về dự án "Người lính canh" mà ông cho rằng NASA đang bí mật triển khai.

Dù vậy, nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa vì chúng khá viển vông.

{keywords}

SR-71 Blackbird, chiếc máy bay nhanh nhất hành tinh, sản phẩm của Lockheed Martin Stunk Works.

Stunk Works là một đơn vị nghiên cứu của Lockheed tham gia chế tạo các máy bay hiện đại như U-2, SR-71 Blackbird, F-117 Nighthawk và F-22 Raptor.

Những thông tin mà Ben Rich, CEO của Lockheed Martin Stunk Works, tiết lộ ra được xem như một bằng chứng về những công nghệ đang được bí mật nghiên cứu.

Theo tiết lộ trên, năm 2001, một nhà quản trị hệ thống máy tính người Anh tên là Gary McKinnon đã thâm nhập vào 97 máy tính của NASA và quân đội Mỹ.

Mục đích ban đầu của Gary là tìm kiếm thông tin về công nghệ năng lượng mới. Tuy nhiên, những gì mà ông tìm thấy còn bí mật và to lớn hơn nhiều.

Chúng là tài liệu với thông tin về những “sĩ quan không gian” và lịch trình những chuyến bay. Khi đối chiếu thông tin nhân sự trong cơ sở dữ liệu của quân đội Mỹ, Gary không tìm thấy thông tin gì hơn.

{keywords}

Sĩ quan không gian và vùng đất mới. Ảnh minh họa.

Ông cho rằng, những "sĩ quan không gian" này đang hoạt động trên những hạm đội tàu không gian như những chiến binh vũ trụ.

Ngoài ra, Gary còn tìm thấy hình ảnh về những tàu không gian trong máy tính của NASA tại Trung tâm không gian Johnson. Năm 2002, Gary bị bắt và phải đối mặt với bản án 70 năm tù giam.

Tuy vậy, phía Anh không giao Gary cho phía Mỹ nên Gary thoát khỏi án tù ở Mỹ. Lý do thoát nạn được cho là do Gary đã cung cấp những thông tin nhạy cảm cho chính phủ Anh.

{keywords}

Mô hình hạm đội của dự án "Người lính canh".

Tất cả những điều trên dẫn đến một dự án bí mật mang mật danh "Người lính canh". Dự án bao gồm một hoặc nhiều hạm đội tàu không gian đang hoạt động trong Hệ Mặt Trời.

Có người cho rằng nó giúp bảo vệ loài người khỏi các cuộc tấn công từ vũ trụ. Cũng có thông tin về việc nó đảm nhiệm việc khai phá các vùng thuộc địa ngoài Trái Đất.

Nếu đúng như vậy, công nghệ thông thường không thể thực hiện được. Để có thể gửi phi hành gia lên vũ trụ đòi hỏi những hệ thống tàu vũ trụ và vật liệu đặc biệt.

Hơn thế nữa, cần một nguồn vốn khổng lồ để trang trải cho những chi phí trong quá trình hoạt động.

Quỹ đen của Mỹ năm 2014 vào khoảng 52 tỉ đôla và sẽ được tiếp tục tăng lên. Tuy thế, để duy trì hạm đội tàu không gian cần nhiều hơn thế. Không ít người cho rằng, quỹ đen thực sự lớn hơn rất nhiều.

Tiến sĩ Edgar Mitchell, nhà du hành từng đặt chân lên Mặt trăng, cho biết ông ngờ rằng sau hơn 60 năm, đã có những thành tựu công nghệ không gian đặc biệt, tuy chúng có thể chưa phức tạp như những gì chúng ta tưởng tượng.

{keywords}

Mô hình tàu không gian tương lai.

Như vậy, rất nhiều khả năng UFO thực ra được chế tạo trên Trái Đất với công nghệ thu được từ ngoài hành tinh. Và chúng chính là thành phần trong hạm đội tàu không gian đang hoạt động ngoài kia.

Theo Trí Thức Trẻ

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: