Trước thông tin này, ngay từ sáng sớm ngày 08/05, nhiều người đã xếp hàng trước văn phòng bán hàng của dự án để nộp hồ sơ đăng ký. Đại diện chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) chia sẻ, dù đã bố trí một lượng lớn ghế ngồi nghỉ, tuy nhiên lượng người tăng đột biến, văn phòng tiếp nhận hồ sơ sáng 08/05 chật kín người. Có khoảng hơn 200 người tới nộp hồ sơ trong buổi sáng mở bán đầu tiên.

 Xếp hàng từ sáng sớm để nộp hồ sơ mua nhà ở xã hội. Ảnh: SDN

Chia sẻ về số lượng hồ sơ đăng ký tăng cao, một cán bộ tiếp nhận hồ sơ cho biết: “Khách hàng có mặt từ sớm để đăng ký do số lượng nhận hồ sơ có hạn, người đăng ký phải thỏa mãn một số điều kiện nhất định. Thêm vào đó, theo quy định, khách hàng sẽ phải tiến hành bốc thăm chọn căn. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đến sớm để giữ suất mua cho mình, đồng thời có cơ hội bốc được căn hộ như ý”.

 Theo đại diện chủ đầu tư, có hơn 200 người nộp hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội vào sáng 08/05. Ảnh: SDN

Kể từ thời điểm giới thiệu ra thị trường, dự án The Ori Garden thu hút người mua nhờ mức giá hợp lý, nằm trong khả năng chi trả của đa số người dân Đà Nẵng. Đặc biệt, dự án kiến tạo nên một không gian sống chất lượng cao, lành mạnh thông qua chuỗi tiện ích liên hoàn khép kín.

Đại diện chủ đầu tư khẳng định: “Dù sở hữu mức giá thành “mềm”, nhưng chất lượng căn hộ và tiện ích tại The Ori Garden sẽ không thua kém dự án thương mại hiện đại ở Đà Nẵng. Dự án sở hữu hệ thống dịch vụ và an ninh hoàn chỉnh gồm: lễ tân sảnh, bảo vệ, thang máy, camera an ninh... đảm bảo cuộc sống văn minh cho cư dân tương lai”.

 Giai đoạn 1 của dự án đang được hoàn thiện. Ảnh: SDN

Chị Thiên Thanh - người nộp hồ sơ đăng ký mua căn hộ tại dự án ngày 08/05 cho biết, gia đình chị muốn sở hữu 1 căn hộ tại The Ori Garden bởi mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

“Qua tìm hiểu tôi thấy có căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá phù hợp với tài chính gia đình tôi, tầm khoảng 1 tỷ đồng. Hai vợ chồng chúng tôi bên cạnh khoản tích góp thì cũng vay thêm ngân hàng với mức lãi suất 4,8%/năm nên cũng không quá nặng gánh tài chính trong tương lai", chị Hương chia sẻ thêm.

Nội thất căn hộ mẫu The Ori Garden. Ảnh: SDN

Sau khi nộp hồ sơ đăng ký, nhiều người đã tham quan thực tế dự án và ấn tượng về công trình cũng như hệ thống tiện ích. Anh Bảo (người mua nhà) là người chú trọng về sức khỏe và không gian sống trong lành, anh chia sẻ sự ấn tượng về hệ thống công viên chủ đề và cây xanh tại dự án. The Ori Garden sở hữu nhiều khoảng xanh tiện ích với cụm 6 vườn nội khu cùng quảng trường gần 10.000m2. 

“Ngoài không gian cho cây xanh, khu thể chất ngoài trời cùng hệ thống máy tập thể dục, bể bơi hứa hẹn là điểm yêu thích của gia đình tôi, giúp chúng tôi hình thành thói quen tập thể dục hàng ngày”, anh Bảo nói.

Xuân Thạch