MC Quyền Linh tiếp tục làm giám khảo khách mời trong tập bán kết 4 của Siêu tài năng nhí. Anh cho biết thấy mình trẻ ra khi làm việc cùng lứa đàn em như Trấn Thành, Hari Won và kể 15 năm trước từng làm giám khảo chấm thi Trấn Thành.

{keywords}
 Quyền Linh tiếp tục cùng đàn em làm giám khảo Siêu tài năng nhí

Quyền Linh kể: “Anh còn nhớ một buổi chiều tối Trấn Thành ngồi trước cửa nhà đợi anh về, để chia sẻ một vấn đề nào đó về MC. Mình thấy một cậu bé đen đen, ngơ ngác, quê mùa nhưng rất khát vọng để làm nghề. Thật sự, lúc đó Thành đã giỏi rồi, nhưng là viên đá chưa được mài thành ngọc thôi”.

Đó là thời điểm Trấn Thành ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp với chuyên môn chính là diễn hài. Trấn Thành cũng nhớ về những kỷ niệm cũ với đàn anh. Tại Én vàng 2006, Quyền Linh nằm trong ban giám khảo chấm thi. Dù không là thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, nhưng Trấn Thành đã trở thành người dẫn chương trình đắt show nhất tại thời điểm hiện tại.

{keywords}
Trấn Thành lúc thi Én vàng 2006 và hiện tại.

Quyền Linh khẳng định Trấn Thành hơn mình rất nhiều, nhưng lập tức bị đàn em phản đối. Trấn Thành tiếp lời: “Sẽ có thế hệ hoàng kim của mỗi một người khi họ làm nghề, rồi Trấn Thành cũng sẽ già đi và nhường vị trí hot nhất cho một người nào đó đương thời. Tôi tin chắc rằng mỗi người đều có giá trị riêng của họ, dù có 10 Trấn Thành đi chăng nữa, anh Quyền Linh vẫn là anh Quyền Linh”. 

Trấn Thành bày tỏ: "Tôi rất quý anh Quyền Linh không chỉ bởi những giá trị anh mang đến cho nghề nghiệp, mà còn cho cuộc sống, xã hội và những người đàn em. Nếu là một người đàn anh, tôi cũng muốn giống như anh Quyền Linh để cho các em trong nghề cảm nhận được trong nghề này không chỉ lúc nào cũng có ganh ghét, đấu đá, mà là một đàn anh rất hân hoan, xem đàn em như đồng nghiệp, cư xử công bằng và khách quan".

Quyền Linh cho biết: "Tôi rất tự hào khi có những đàn em như Trấn Thành. Trấn Thành rất tự hào khi có Gil Lê, và Gil Lê cũng như vậy khi có các đàn em sau đó phát triển lên. Thậm chí, khi đàn em giỏi và nổi tiếng hơn mình, mình càng tự hào hơn nữa".

Cũng trong tâm thế nhắc lại chuyện quá khứ, Trấn Thành tiết lộ Quyền Linh ngày trước rất ga lăng. Trên sân khấu, Quyền Linh quan tâm đến những nghệ sĩ khác như NSND Ngọc Giàu, Hồng Nga, Lê Giang,… Quyền Linh cũng gật gù xác nhận vì chuyên lo chăm sóc nghệ sĩ khác mà anh lơ là diễn xuất.

{keywords}
Quyền Linh được tiết lộ rất thích chăm lo cho các nghệ sĩ khác

Tập bán kết 4 của Siêu tài năng nhí sẽ giới thiệu 2 thí sinh nhí cuối cùng của vòng bán kết, để tiến đến chung kết của mùa 2. Vũ công nhí Đan Quỳnh sẽ xuất hiện cùng xạ thủ nhí Tuấn Kiệt trong nhiều thử thách tăng cao do ban tổ chức đề ra. Chương trình lên sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 12/8 trên HTV7.

Hoàng Duy

Trấn Thành: Quyền Linh đi quay gameshow phải gọi báo cáo vợ

Trấn Thành: Quyền Linh đi quay gameshow phải gọi báo cáo vợ

Trong lần hiếm hoi ngồi cùng nhau trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã tiết lộ Quyền Linh phải gọi về báo cáo vợ trong hậu trường.