NGÀY GIỜ

TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
NGOẠI HẠNG ANH 2022/23 – VÒNG 24
18/02  19:30 Aston Villa 2-4 Arsenal K+SPORT 1
18/02  22:00 Chelsea 0-1 Southampton K+SPORT 2
Nottingham Forest 1-1 Manchester City K+SPORT 1
Brentford 0-1 Crystal Palace K+Live 1
Brighton 0-0 Fulham K+CINE
Everton 1-0 Leeds K+LIFE
Wolverhampton 0-1 Bournemouth K+Live 2
19/02  00:30 Newcastle 0-1 Liverpool K+SPORT 1

1. Aston Villa - Arsenal

Thất bại ở đại chiến với Man City khiến Arsenal mất ngôi đầu vào tay chính đối thủ. Dù có cùng 51 điểm nhưng Pháo thủ kém thầy trò HLV Pep Guardiola về hiệu số. 

Tuy nhiên, HLV Arteta và các học trò vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Làm khách trước Aston Villa là cơ hội để Arsenal tìm lại nụ cười để tiếp tục cuộc đua với Man City, đồng thời gia tăng khoảng cách với đội thứ 3 là MU.

Aston Villa - Arsenal

Dự đoán tỉ số: Arsenal thắng 2-1

2. Chelsea - Southampton

Trong quá khứ từ tháng 2/2021, 2 đội bóng này đã từng 5 lần đụng độ và nếu như lần gần nhất chiến thắng đã thuộc về Southampton thì 2/4 lần trước đó chiến thắng lại thuộc về Chelsea (còn lại là 2 trận hòa), trong đó có thắng lợi 3-1 ngay trên sân Stamford Bridge trong trận lượt đi mùa giải trước.

Với những gì 2 đội có được lúc này và điểm tựa sân nhà, các chuyên gia cho rằng khả năng giành chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Graham Potter là cao hơn khá nhiều.

Dự đoán tỉ số: Chelsea thắng 1-0

Chelsea - Southampton

3. Nottingham - Man City

Nottingham đang thể hiện tương đối tồi tệ khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây. Lối chơi kém hiệu quả cùng đội hình thiếu sự gắn kết khiến cho họ phải chật vật ở nhóm gần cuối BXH Ngoại hạng Anh.

Phong độ thăng hoa và chỉ phải đối đầu với một đội có đẳng cấp thấp hơn rất nhiều, là cơ hội tốt để thầy trò HLV Pep Guardiola mang về 3 điểm tiếp theo cũng như bảo vệ vị thế của mình.

Dự đoán tỉ số: Man City thắng 1-0

4. Brentford - Crystal Palace

Trận hòa trên sân Arsenal giúp Brentford tăng sự tự tin của. Được trở về thi đấu tại sân nhà cũng mang đến nhiều lợi thế cho Brentford khi đón tiếp Palace.

Phong độ trên sân nhà của Brentford là rất tốt khi họ ghi từ 2 bàn trở lên ở 5/6 trận gần nhất. Do đó, chỉ phải đụng độ Palace đang ở giữa BXH không phải thử thách quá lớn với thầy trò Thomas Frank.

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace thắng 1-0

5. Brighton - Fulham

1/7 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 cho ra kết quả thắng. 8/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi. 4/5 trận gần nhất của Fulham có dưới 2 bàn được ghi. 4/5 trận gần nhất của Fulham có bàn hiệp 1.

Dự đoán tỉ số: Hòa 0-0

6. Everton - Leeds Utd

Màn đọ sức giữa Everton vs Leeds Utd được xem như "trận chung kết ngược" bởi  Everton trong nhóm "cầm đèn đỏ" với chỉ 18 điểm, trong khi Leeds xếp thứ 17 ngay trên với 1 điểm nhiều hơn. Chiến thắng là mục tiêu cả hai CLB đặt ra để vượt lên trong cuộc đua trụ hạng.

Dự đoán tỉ số: Everton thắng 1-0

7. Wolverhampton - Bournemouth

Bournemouth đang xếp áp chót trên BXH với 18 điểm, kém vị trí an toàn vỏn vẹn 1 điểm. Nếu có 3 điểm trước Wolves, họ sẽ leo một mạch lên vị trí thứ 16 (trong trường hợp Leeds và West Ham thua).

Dù vậy, nhiệm vụ này sẽ không hề dễ dàng do đối thủ của họ được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ cao. Nhiều khả năng, Wolves sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Dự đoán tỉ số: Bournemouth thắng 1-0

8. Newcastle - Liverpool

5 trận sân khách gần nhất của Liverpool tại Premier League đều có hơn 2,5 bàn được ghi. Ngoài ra, 4/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có trên 2,5 bàn được ghi. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận gần nhất của Newcastle tại Premier League có tỷ số hòa. Ngoài ra, 3/5 trận gần nhất của Newcastle trên mọi đấu trường có tỷ số hòa. Trong khi đó, Liverpool không thắng 4/5 trận gần nhất tại Premier League. Trận đấu này nhiều khả năng có kết quả hòa.

Dự đoán tỉ số: Liverpool thắng 2-0

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngay tại đây!