Lịch thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh đêm nay, rạng sáng mai

NGÀY GIỜ

TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
NGOẠI HẠNG ANH 2022/23 – VÒNG 19
05/01  02:30 Southampton 0-1 Nottingham
05/01  02:45 Leeds Utd 2-2 West Ham
05/01  03:00 Aston Villa 1-1 Wolverhampton
Crystal Palace 0-4 Tottenham

1. Southampton vs Nottingham

Southampton xếp ở đáy bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, trong khi Nottingham cũng chỉ đứng trên đối thủ có 2 bậc. Southampton vs Nottingham chẳng khác nào trận "chung kết ngược" của những người cùng khổ. Chiến thắng sẽ giành cho đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn.

Dự đoán tỉ số: Nottingham thắng 1-0

2. Leeds Utd vs West Ham

Leeds Utd đang không có được phong độ ổn định ở mùa giải này, bên kia chiến tuyến West Ham cũng đang ở nhóm "cầm đèn đỏ" hơn bao giờ hết. Leeds Utd có lợi thế sân nhà nên được đánh giá cao hơn "Búa tạ".

Dự đoán tỉ số: Hòa 2-2

3. Aston Villa vs Wolverhampton

Chiến thắng bất ngờ 2-0 ngay trên sân của Tottenham ở vòng 18 giúp các cầu thủ Aston Villa càng thêm tự tin cho chẳng đường phía trước của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Với mỗi vòng đấu đối với Wolverhampton đều là những trận chung kết, sẽ không dễ cho họ có điểm rời sân Villa Park.

Dự đoán tỉ số: Aston Villa thắng 1-0

4. Crystal Palace vs Tottenham

Thất bại trước Aston Villa khiến Tottenham văng khỏi top 4, thậm chí có nguy cơ trượt dài khi cặp đôi Harry Kane - Son Heung-min thi đấu sa sút. Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà, và một đấu khó khăn là điều dự báo dành cho thầy trò HLV Conte.

Dự đoán tỉ số: Tottenham thắng 2-0

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!