NGÀY GIỜ

TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
NGOẠI HẠNG ANH 2022/23 – VÒNG 29
1/4  18:30 Man City 4-1 Liverpool K+ Sport 1
1/4  21:00 Arsenal 4-1 Leeds Utd K+ Sport 1
Bournemouth 2-1 Fulham
Brighton 3-3 Brentford K+ Life
Crystal Palace 2-1 Leicester City K+ Sport 2
Nottingham 1-1 Wolverhampton
1/4  23:30 Chelsea 0-2 Aston Villa K+SPORT 1

1. Man City - Liverpool

4/5 trận gần đây của Liverpool có không quá 2 bàn thắng ở mỗi trận, trong đó hàng công tịt ngòi 3 trận. Với Man City, hàng thủ đội bóng này giữ sạch lưới 5/6 trận sân nhà gần nhất.

Trên sân nhà Etihad, Man City đang nhập cuộc cực tốt với 4 trận liên tiếp gần đây giành chiến thắng ngay trong hiệp 1. Với Liverpool, đội bóng này hòa 2, thua 1 ở 3 trận sân khách gần nhất trong hiệp 1 và hàng công không ghi bàn thắng nào.

4/6 trận đấu gần đây của Man City có tổng bàn thắng là lẻ. 3 trận vừa qua của Liverpool cùng 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng xuất hiện tổng bàn thắng lẻ.

Đại chiến Man City vs Liverpool là tâm điểm của bóng đá châu Âu đêm nay

Dự đoán tỉ số: Man City thắng 3-1

2. Arsenal - Leeds Utd

4/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại sân Arsenal có tối đa 2 bàn thắng. Kịch bản này nhiều khả năng lặp lại bởi Pháo thủ cần tiết kiệm sức lực cho hành trình phía trước.

Hàng công của Leeds chưa bao giờ được đánh giá cao, đặc biệt là trên sân khách. Tính ra, trong 6 chuyến xa nhà gần nhất, có tới 4 lần Leeds không ghi được bàn.

Dự đoán tỉ số: Arsenal thắng 2-0

3. Bournemouth - Fulham

Trong quá khứ, Bournemouth và Fulham có thành tích đối đầu khá cân bằng khi đều bất phân thắng bại ở 3 lần đụng độ gần nhất. Trong trận lượt đi hồi đầu mùa, đôi bên đã chia điểm trên sân của Fulham sau khi cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. Bên cạnh đó, cả 3 cuộc chạm trán trên đều khép lại với ít nhất 1 bàn thắng chia đều cho mỗi bên. Vì vậy, trận đấu tới giữa hai đội được dự đoán sẽ diễn ra cân tài cân sức.

Dự đoán tỉ số: Hòa 2-2

4. Brighton - Brentford

Rõ ràng là với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, Brighton được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để thắng cách biệt Brentford là chuyện không hề đơn giản.

Brighton thắng tới 5/8 trận vừa rồi tiếp đón Brentford trên sân nhà. Được biết, Brighton vừa thắng tới 6/7 trận sân nhà mới đây. Với những thống kê sân nhà kể trên, Brighton có thể giành một chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Dự đoán tỉ số: Brighton thắng 3-2

5. Crystal Palace - Leicester City

Crystal Palace đang có phong độ tệ hại với thành tích toàn hòa và thua trong 5 trận gần đây. Kinh nghiệm thi đấu non nớt cùng chất lượng lượng đội hình kém đã khiến họ liên tục nhận về những kết quả không được tốt.

Bên kia sân, Leicester cũng có một phong độ kém cỏi y hệt như đối thủ của mình. Tuy sở hữu lối chơi chậm rãi và chặt chẽ nhưng với chất lượng đội hình thấp cùng kinh nghiệm non nớt đã khiến họ bị đối thủ bắt bài và đánh bại.

Hai đội đều thể hiện không được tốt trong những trận gần đây. Tuy nhiên ở trận đấu lần này, Crystal Palace được thi đấu trên sân nhà nên họ sẽ chơi quyết tâm hơn, do đó các chuyên gia nhận định đội chủ nhà sẽ giành được 3 điểm.

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace thắng 1-0

6. Nottingham - Wolverhampton

Trong 6 lần gần nhất đến làm khách trên sân Nottingham, Wolves bất bại theo châu Á. Đây là một thành tích vô cùng đáng nể và là cơ sở đáng tin cậy để nghe theo.

8/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Nhìn chung, đây là trận đấu rất hẻo bàn thắng.

8/11 trận gần nhất của Wolves có tổng bàn thắng lẻ. Cùng với đó, 3/5 trận sân nhà gần nhất của Nottingham cũng có chung kịch bản.

Dự đoán tỉ số: Wolverhampton thắng 1-0

7. Chelsea - Aston Villa

Trong 4 trận gần đây của Chelsea, có đến 3 lần The Blues để thua hiệp 1. Ngược lại, Aston Villa đã thắng hiệp 1 ở 2/3 trận vừa qua. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là hợp lý nếu dự đoán Aston Villa thắng hiệp 1 trận tới. 3/4 trận gần nhất của Aston Villa chỉ có tối đa 2 bàn. Điều tương tự cũng xảy ra ở 8/10 trận vừa qua ở Chelsea. 

Theo Josue Seixas, phóng viên tờ Sambafoot, cả Chelsea lẫn Aston Villa đều đang có phong độ rất ổn định. Sự khác biệt ở đây chỉ là Chelsea có lợi thế sân nhà. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để The Blues có cơ hội thắng sáng sủa hơn.

Dự đoán tỉ số: Chelsea thắng thắng 1-0

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngay tại đây!