Ngày - Giờ Cặp đấu Trực tiếp
UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2022/23 – VÒNG 1/8
23/02 - 03:00 RB Leipzig 1-1 Man City FPT Play
Inter Milan 1-0 FC Porto FPT Play

1. RB Leipzig - Man City

Theo đánh giá của giới chuyên môn, RB Leipzig hoàn toàn thua kém Man City về đẳng cấp, chiều sâu đội hình lẫn phong độ. Dẫu vậy, RB Leipzig cũng không dễ để nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh dễ dàng có tấm vé đi tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Man City cũng có những vấn đề của riêng mình. The Citizens đang có dấu hiệu xuống sức và để Nottingham cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày.

Ngoài ra, Man City chỉ có duy nhất 1 trận thắng trong só 5 trận sân khách vừa rồi. Dù được đánh giá cao hơn song nhiều khả năng Man City sẽ khó có thể có được chiến thắng trước RB Leipzig.

Dự đoán tỉ số: Man City thắng 2-1

RB Leipzig vs Man City

2. Inter Milan - FC Porto

Inter Milan đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 Serie A mùa này, bởi vậy không bất ngờ khi HLV Simone Inzaghi sẽ sử dụng sở trường của đội bóng để hướng đến một chiến thắng. Theo các chuyên gia, việc 2/4 trận thắng vừa qua của đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đều đã kết thúc với ít nhất 2 bàn thắng được ghi cho họ càng giúp cơ hội đánh bại FC Porto với một tỷ số đậm trở nên sáng sủa hơn.

Về phần mình, FC Porto kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhất bảng B với 12 điểm. Hiện tại ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội chủ sân Dragao đang trong cuộc đua vô địch vô cùng gắt gao khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng - Benfica chỉ là 2 điểm. Với việc đang phải dồn sức cho cuộc đua chinh phục chiếc cúp ở đấu trường quốc nội cùng sự cạnh tranh khốc liệt ở đấu trường Champions League, khả năng tiến sâu của thầy trò HLV Sergio Conceicao là khá thấp.

Dự đoán tỉ số: Inter Milan thắng 2-0