Theo đó, Các nhà chức trách đã không treo biển báo khỏa thân, điều này đã gây phẫn nộ cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân đến khu vực này để thực hành chủ nghĩa khỏa thân. Những người theo chủ nghĩa khỏa thân thậm chí còn thách thức cởi quần áo và bắt đầu "tấn công" cả những bảng hiệu ở khu vực này.

Đảo Gavdos đã trở thành một điểm thu hút nổi tiếng đối với những người theo chủ nghĩa khỏa thân, nơi họ tụ tập trên những bãi biển hoang sơ để tắm nắng và bơi lội mà không mặc quần áo. Họ bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội, nói rằng họ đến đây để tiếp xúc với thiên nhiên và cảm thấy tự do.

Tuy nhiên, chính quyền địa phương kiên quyết phản đối gay gắt những người khỏa thân. Thị trưởng của hòn đảo, Lilian Stefanaki, cho biết họ sẽ không lùi bước và sẽ dựng những biển báo cấm đi mới sau khi những biển báo trước đó bị những cá nhân không xác định gỡ xuống. Bà nhấn mạnh rằng điều này nhằm bảo vệ tài sản công cộng.

Cần lưu ý rằng những phản đối tương tự đã bùng lên trước đó. Ví dụ, ở Catalonia, những người theo chủ nghĩa khỏa thân đã gây ra một vụ bê bối, đấu tranh cho quyền lợi của họ trên các bãi biển. Ở Tây Ban Nha, nhìn chung, không có luật chống lại chủ nghĩa khỏa thân, nhưng một số bãi biển khỏa thân đã trở thành trung tâm thu hút khách du lịch truyền thống. Điều này gây ra sự bất bình cho một số người thích khỏa thân. Gần đây, họ đã bắt đầu chiến dịch chống phân biệt đối xử và đòi quyền tự do tiếp xúc trên các bãi biển.

Theo Thai Nation