Nằm ở Bedugal, cách Kuta khoảng hai giờ lái xe, Bedugul Taman Rekreasi Hotel & Resort là một khu nghỉ dưỡng bị bỏ hoang suốt nhiều năm nay ở Bali. Tuy nhiên, đây vẫn là điểm đến thu hút nhiều du khách ưa cảm giác mạnh.

Khu nghỉ dưỡng rộng lớn bị bỏ hoang chưa một ngày đi vào hoạt động. Ảnh: News

Mới đây, hai du khách người Australia đã chia sẻ lại những bức ảnh bí ẩn được cho là chụp trong những căn biệt thự đổ nát của resort, đồng thời khẳng định rằng nơi này bị 'ma ám'.

"Bước vào bên trong, cả hai mẹ con tôi đều nghe thấy một giọng nói quái gở và không khí trở nên ớn lạnh. Sau đó, chúng tôi đã gọi vọng lại xem có nhận được phản hồi nào không", nữ du khách chia sẻ lại.

Thậm chí, hai người này còn chia sẻ bức ảnh mà họ cho rằng một bóng người ở dãy cầu thang bên dưới đang vươn tay về phía mình. Đây cũng là trải nghiệm mà họ cho rằng ám ảnh nhất trong vài năm trở lại đây.

"Resort này mang một vẻ đẹp vô cùng ma mị và rất đáng để trải nghiệm nếu bạn đủ bản lĩnh", du khách Australia khẳng định.

Ở những bức ảnh được chụp vào ban ngày, có thể thấy resort ban đầu được xây dựng rất công phu với nhiều tầng và vô số ban công, cầu thang cũng như tiền sảnh. Tuy nhiên, sau nhiều năm bị bỏ hoang, nơi đây bị bao trùm bởi cây cối, cỏ dại cùng nhiều hình vẽ bậy. Các phần cấu trúc cũng bị hư hỏng nặng.

Hiện nay, nhiều phần cấu trúc của khu nghỉ dưỡng này đã bị hư hỏng nặng. Ảnh: News

Một số người dân địa phương cho biết khu nghỉ mát từng thuộc sở hữu của con trai Tổng thống Indonesia Suharto và đã bị đóng cửa ngay trước ngày khai trương khi ông bị kết án tù vào năm 2002.

Nhiều lời đồn đoán xung quanh Bedugul Taman Rekreasi Hotel & Resort vẫn còn cho tới nay nhưng chưa có thông tin nào được xác thực một cách chính thống.

Đỗ An (Theo News)

Nắng nóng kỷ lục ở châu Âu: Khách Việt sốc nhiệt, tìm cách đối phó 'chảo lửa' 49 độ CRất đông du khách Việt Nam đến châu Âu du lịch sau Covid-19. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Pháp, Tây Ban Nha, Ý và một số nước Tây Âu đang hứng chịu đợt sóng nhiệt tháng 6 được dự báo vượt kỷ lục ghi nhận cùng kỳ hàng năm.