Những cảnh quay khiến bất cứ ai xem cũng phải rùng mình vì nguy hiểm này tình cờ được ghi lại bởi một du khách có tên Sam Wood. Theo đó, một con cá mập hổ đã tiếp cận rất gần một nữ du khách đang thoải mái bơi lội dưới làn nước trong vắt của bãi biển Hillary's Dog.

Rất may sau đó, con cá mập đột ngột chuyển hướng và quay đầu khi chỉ còn cách nữ du khách trên một vài mét.

“Tôi đã rất sợ hãi và lo lắng vì cho rằng sẽ xảy ra một vụ tấn công”, Wood nói với một hãng tin địa phương sau khi nhìn thấy cá mập.

Wood cho biết thêm rằng khi anh đang quay phim bằng máy bay không người lái cách bãi biển khoảng 800 mét thì nhận ra có một con cá mập ở vùng nước nông nên đã nhanh chóng cảnh báo mọi người. Tất cả những du khách ở dưới biển ngay lập tức chạy lên bờ để tránh một vụ va chạm với loài vật khổng lồ.

Theo chia sẻ của người dân địa phương, việc bắt gặp cá mập ở vùng biển này không phải chuyện hiếm.

“Chỉ trong vòng sáu tháng mà tôi đã nhìn thấy sáu con cá mập nên tôi không còn dám bơi ở đây nữa”, một người dân chia sẻ.

Ngoài ra, các vụ cá mập tấn công ở Tây Australia cũng không phải là chưa từng xảy ra. Hồi tháng 10, một người đàn ông suýt bị đứt lìa cánh tay sau khi bị cá mập cắn khi đang đánh cá trong khu vực này.

Tuy nhiên, không chỉ người dân và du khách ở Australia phải đối mặt với những vụ cá mập tấn công. Mùa hè vừa qua, bờ Đông nước Mỹ trải qua hàng loạt vụ tấn công từ loài động vật này.

Trước đó, hai con cá mập cũng từng vây quanh những người bơi lội đang nô đùa dưới nước tại một bãi biển ở Jacksonvillem, Florida.

Đỗ An (Theo NYP)