Theo bài đăng mới nhất của cô trên mạng xã hội, chiếc vali này đã được nhân viên hãng hàng không Delta Air Lines gửi tới nhà sau nhiều ngày thất lạc. Tuy nhiên, hiện trạng của nó khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ.
"Đây là cái gì vậy hả, Delta?", Hofferber bức xúc viết trên Twitter đính kèm hình ảnh tả tơi của chiếc vali đã bị mất bánh.
Tuy nhiên, điều làm nữ hành khách này thực sự bức xúc là cách xử lý sự việc của hãng. Sau nhiều lần phản hồi vì hiện trạng hành lý, nhân viên Delta cho Hoffeerber biết rằng cô sẽ chỉ nhận được séc hoàn toàn qua đường bưu điện trong vòng 10 - 14 ngày làm việc tiếp theo.
"Sống giữa năm 2022 mà họ cho rằng gửi séc hoàn qua đường bưu điện là cách hiệu quả nhất để chuyển tiền", Hofferber cho biết.
Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của nhiếp ảnh gia này đã thu hút hơn 128.000 lượt thích và 2.300 bình luận. Đa phần mọi người đều bàng hoàng, không thể tin việc một chiếc vali có thể ở trong tình trạng như vậy.
"Máy bay đã bị rơi phải không hay vali được vận chuyển bởi khủng long bạo chúa", một người để lại bình luận phía bên dưới.
"Trong trường hợp này thì Delta không thể dùng bài cũ và nói đó là sự hao mòn bình thường do vận chuyển được nữa rồi", một bình luận khác.
Chia sẻ với NY Post, đại diện của hãng hàng không cho biết đây là một "sự cố hy hữu" và rất lấy làm xin lỗi chủ nhân của chiếc vali nói trên.
"Nhân viên của chúng tôi đã liên lạc ngay với khách hàng để đề nghị bồi thường cho sai sót này", phát ngôn viên của Delta cho biết.
Thực tế, hàng loạt sân bay và các hãng hàng không từ Mỹ cho đến các nước châu Âu đang phải chật vật ứng phó với lượng du khách tăng mạnh trong dịp hè này do thiếu nhân lực, hạ tầng chưa đủ đáp ứng.
Tại sân bay Heathrow ở London (Anh) hiện có hàng núi hành lý khổng lồ chưa được xử lý và các hành khách buộc phải mòn mỏi chờ đợi trong vô vọng.
Đỗ An (Theo NY Post)