Đây là chia sẻ của lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Du lịch Sông Công  (Song Cong Travel) trong Gala với chủ đề “Ngày của Đại gia đình Sông Công”.

a1111111.jpg
Du lịch Sông Công tổng kết năm 2023

Một năm vượt qua nhiều sóng gió

Khép lại năm 2023, đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu Du lịch Sông Công bước sang năm thứ 8 hoạt động trên thị trường du lịch. 

Trải qua một chặng đường 7 năm không tính là dài, Sông Công gặt hái được nhiều thành công và cũng nếm trải không ít khó khăn. Sau thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, phải đến năm 2023, Song Cong Travel mới bước đầu ghi nhận sự phục hồi của hoạt động kinh doanh. Tổng doanh số toàn công ty đã đạt trở lại 80% so với giai đoạn trước đại dịch.

Đại diện Song Cong Travel chia sẻ, để đạt được những bước đi này, ban lãnh đạo hiểu được rằng sự đóng góp của các thành viên trong công ty là vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân sự cốt cán đã đồng hành cùng công ty đi qua nhiều giai đoạn khó khăn. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đã quyết định tổ chức “Ngày của Đại gia đình Sông Công” thay cho lời tri ân và ghi nhận đến những nhân sự đã tận tụy gắn bó.

a22222.jpg
Founder - Tổng Giám Đốc Trương Thị Quỳnh Mai trực tiếp có đôi lời phát biểu

Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, Ban lãnh đạo cùng các thành viên cùng chia sẻ những dự định và mong muốn của mỗi người trên chặng đường đồng hành tiếp theo của năm 2024.

Bà Trương Thị Quỳnh Mai - Nhà sáng lập cũng như Tổng Giám đốc Song Cong Travel chia sẻ: “Nếu như có một điều có thể khiến tôi cảm thấy tự hào nhất trên chặng đường đã đi qua, thì đó chính là sự gắn kết hết mình của các Members Song Cong Travel trong những giai đoạn tưởng chứng là khó khăn vất vả nhất. Đối với tôi, mỗi một sự đóng góp đó đều đáng ghi nhận và trân trọng. Song Cong Travel có thể phục hồi trở lại và trên đà phát triển như hiện nay, đều là nhờ vào tất cả các bạn”.

Tại sự kiện, những cá nhân có thành tích nổi bật trong công ty đã được vinh danh và nhận giải thưởng. Giải thưởng được trao cho những thành viên xứng đáng, là sự ghi nhận ý nghĩa với từng cá nhân đã nỗ lực hết mình trong năm 2023, đồng thời cũng là sự khích lệ và động viên toàn thể nhân viên cho một năm mới 2024 tích cực và hiệu quả hơn nữa. 

a33333333.jpg
Lễ tri ân các thành viên trong gia đình Sông Công

2024 và những dự định mới

a444444.jpg

Minigame vui nhộn cùng nhiều phần quà hấp dẫn

2024 dự kiến sẽ là một năm chuyển mình mạnh mẽ hơn của Công ty du lịch Sông Công với nhiều dự án mới đã và sắp được triển khai vào quý I, II.

Năm 2024 được dự báo là một năm kinh tế khó khăn với bức tranh toàn cảnh thị trường chưa mấy khởi sắc. Những dịch vụ xa xỉ như du lịch thường sẽ nằm trong danh sách cắt lược của khách hàng khi phải thắt chặt chi tiêu. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh gắt gao từ các tập đoàn OTA nước ngoài cũng được nhận định là thách thức lớn của ngành lữ hành trong những năm tới. Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Song Cong Travel cho rằng, bên cạnh thách thức luôn là cơ hội. Khi thị trường khó khăn sẽ là thời điểm thanh lọc những doanh nghiệp nhạy bén và có năng lực kinh doanh tốt, am hiểu thị trường và tâm lý khách hàng. Trái ngược với quy luật chung khi kinh tế suy thoái, Song Cong Travel dự kiến mở rộng thị trường khách hàng vào năm 2024. 

Tuy nhiên, thay vì triển khai các sản phẩm đại trà, Song Cong Travel tập trung nguồn lực cho thị trường “sản phẩm ngách”, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng với chi phí hợp lý hơn. Thay vì một năm đi du lịch nhiều lần với các chuyến đi ngắn, khách hàng sẽ có xu hướng chuyển dịch dồn ngân sách cho một chuyến đi dài, và cũng sẽ có yêu cầu khắt khe hơn về sản phẩm và dịch vụ. Việc tối ưu giả sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ chất lượng là một chiến lược quan trọng của Song Cong Travel.

a5555555.jpg
Combo du lịch nước ngoài linh hoạt, tối giản chi phí, tối ưu dịch vụ

Theo đại diện doanh nghiệp, Song Cong Travel sẽ kết hợp triển khai nhiều chương trình khuyến mại và tri ân đến khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trung thành. Các khách hàng khi đặt dịch vụ đều được giới thiệu các chương trình tri ân, tặng mã khuyến mại, góp phần tối ưu chi phí cho mỗi chuyến đi. Với các khách hàng thân thiết, Song Cong Travel dành tặng nhiều ưu đãi hơn, tặng thêm các dịch vụ đi kèm trong chuyến đi. Các hoạt động tri ân này đã được triển khai thử nghiệm trong năm 2023 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và dự kiến được triển khai rộng hơn vào năm 2024. 

Ban lãnh đạo Song Cong Travel cho rằng, nắm bắt được xu hướng của khách hàng là yếu tố quyết định thành bại của các hoạt động kinh doanh trong năm mới 2024.

Công ty TNHH TM&DV Du lịch Sông Công 

Fanpage: https://www.facebook.com/songcongtravel.vn/ 

Website: www.songcongtravel.vn

Địa chỉ: 69A Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 098.984.7770

Bích Đào