Trong vài năm qua, tour du thuyền tham quan vịnh Hạ Long được nhiều người quan tâm và trải nghiệm với lượt du khách đặt phòng ngày càng cao, đưa Hạ Long trở thành một trong những điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Việt Nam.

Trước đây, tour du thuyền tham quan trên vịnh Hạ Long chủ yếu dành cho du khách có mức thu nhập cao, đặc biệt là khách nước ngoài. Đây là hình thức du lịch nghỉ dưỡng trên các “khách sạn 5 sao nổi” tách biệt với đất liền, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.  

Từ 2018, vịnh Hạ Long chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của dịch vụ du thuyền ngủ đêm với sự đầu tư cả về chất lượng và quy mô từ nhiều đội tàu khác nhau. Sự cạnh tranh về giá cả và dịch vụ phong phú của các tour đêm cũng đã thu hút được đông đảo du khách nội địa. Gần đây, nhiều du khách còn lựa chọn trở về với tour thăm vịnh truyền thống trong ngày với các ưu điểm là tiết kiệm thời gian, chi phí cùng lịch trình đầy ắp những trải nghiệm thú vị. 

 Sự kết hợp giữa du thuyền 5 sao và vẻ đẹp thiên nhiên hứa hẹn nâng tầm kỳ nghỉ giữa lòng vịnh Hạ Long. Ảnh: APC

Ông Nguyễn Hồng Nhật - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Du thuyền Cao cấp Châu Á (APC) cho biết: “Các du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long hiện tại đã khá hoàn thiện và có một lượng khách ổn định. Song, đối với du khách chỉ có nhu cầu tham quan vào ban ngày thì lại có khá ít lựa chọn dành cho họ, nhất là chất lượng dịch vụ hay cơ sở vật chất của các du thuyền khai thác loại hình này đều còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu của khách”. 

Theo ông Nguyễn Hồng Nhật, với lợi thế về thiên nhiên, hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long luôn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sau giai đoạn dịch Covid-19, trong năm 2023, vịnh Hạ Long dự kiến sẽ đón nhận lượt khách tham quan tăng mạnh. Đây là cơ hội tốt để du lịch Hạ Long phục hồi. 

Từ ngày 10/2/2023 du thuyền trong ngày Ambassador II được vận hành bởi công ty APC sẽ chính thức ra mắt với trải nghiệm 5 sao khác biệt. Ambassador Day Cruise II có sức chứa lên tới 500 khách, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 5 tầng với nội thất và các trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn cho một xu hướng trải nghiệm vịnh Hạ Long hoàn toàn mới. 

Không gian sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Ảnh: APC

Ambassador Day Cruise II có hệ thống 45 cabin hạng sang lưu trú theo giờ với lối thiết kế trang nhã, đương đại, sở hữu ban công riêng và đầy đủ tiện nghi tương đương một phòng nghỉ khách sạn 5 sao. Nếu không muốn ở trong phòng, du khách có thể dành thời gian để trải nghiệm những dịch vụ cao cấp trên du thuyền, như: hai nhà hàng sang trọng với phong cách ẩm thực Á - Âu, bể sục jacuzzi ngoài trời, quầy bar…; hoặc ngắm khung cảnh Hạ Long trên sundeck đôi 360 độ bao trọn toàn cảnh vịnh, check-in tại cầu kính trong suốt “có một không hai”…

Sundeck đôi rộng lớn bao trọn toàn cảnh vịnh - nơi thư giãn và ngắm cảnh lý tưởng. Ảnh: APC

Trong khoảng 6 tiếng trên du thuyền, du khách cũng sẽ được thưởng ngoạn những danh thắng tuyệt sắc nổi tiếng: hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp... Xen kẽ mỗi điểm đến là các hoạt động giải trí hấp dẫn như: leo núi, tắm biển… dẫn dắt bạn viễn du qua những cung bậc cảm xúc trọn vẹn giữa lòng vịnh di sản.

 Khởi hành hải trình đầu tiên vào ngày 10/2, du thuyền Ambassador II kỳ vọng kiến tạo những trải nghiệm độc đáo cho du khách. Ảnh: APC

Ông Edgar Cayanan - Giám đốc điều hành Ambassador Day Cruise II chia sẻ: “Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du thuyền, chúng tôi muốn tạo cho du khách những trải nghiệm thú vị bằng việc kết hợp hàng loạt dịch vụ 5 sao nhằm mang đến một không gian đậm tính giải trí, khám phá nhưng đồng thời cũng là nơi phù hợp để nghỉ dưỡng. Ambassador Day Cruise II là nơi “ẩn náu” ngắn ngủi trong 6 tiếng, nhưng chúng tôi tin đó sẽ là 6 tiếng tuyệt vời, để lại ấn tượng đẹp cho du khách. Ambassador Day Cruise II mong muốn tạo cảm hứng và mang đến một làn gió mới cho tour tham quan ban ngày trên vịnh Hạ Long”. 

Du thuyền trong ngày Ambassador II

Địa chỉ: B135 - B138 Khu thương mại phố cổ Sun World, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Hotline: 19003045 | Email: info@ambassadorcruise.com

Hồng Nhung